0
ใช้ชีวิตของคุณต่อไป แล้วจงลืมชื่อฉัน (PDF)
สุดท้ายเราก็เป็นเพียงแค่คนเคยรู้จัก เป็นคนแปลกหน้าเมื่อไม่ต้องการที่จะจดจำ และเป็นคนที่ไม่เคยมีความสำคัญอีกต่อไป เมื่อการเลือกเส้นทางที่แตกต่างกันในเส้นทางที่เลือกต่อจากนี้
ผู้เขียน นามมีน
e-books(PDF) ?149.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

แม้ว่าความรักจะไม่ได้สวยงาม ราบรื่นตลอดทุกช่วงเวลา ไม่ได้เป็นไปในแบบที่ต้องการเสมอไป ไม่ได้ถูกรักในแบบที่ใฝ่ฝัน ซึ่งเป็นสัญญาณที่กำลังเตือนฉันว่าให้กลับมารักตัวเองให้มากขึ้น และอย่าเสียเวลาไปกับการคาดหวังอะไรก็ตามจากใคร เพราะคุณเองก็ไม่ได้ผิด และฉันก็ไม่ได้ผิดเช่นกันในการเลือกในสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับฉัน และเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคุณเช่นกัน นั่นคือ การที่ฉันกลับมาใช้ชีวิตเหมือนเดิม มีความสุขได้ด้วยตัวเองโดยไม่ต้องเอาชีวิตเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่เหนื่อยล้าหรือต้องพยายามอีกต่อไป และคุณเองก็มีสิทธิ์เลือกความสัมพันธ์ในแบบที่คุณต้องการ และเป็นความสัมพันธ์ที่ดีพอสำหรับความพึงพอใจ เพราะสุดท้ายเราก็เป็นเพียงแค่คนเคยรู้จัก เป็นคนแปลกหน้าเมื่อไม่ต้องการที่จะจดจำ และเป็นคนที่ไม่เคยมีความสำคัญอีกต่อไป เมื่อการเลือกเส้นทางที่แตกต่างกันในเส้นทางที่เลือกต่อจากนี้

สารบัญ

สารบัญ หน้า

หนังสือที่มีตอนจบ 7
นักแสดง 15
เส้นทางขนาน 22
เลิกเสียดาย 29
ให้โอกาสตัวเอง 37
จดหมายที่ไม่มีคนรับ 44
ใช้ชีวิตให้ดี 53
พบเจอ เพื่อจากลา 59-63

คำนิยม
ถ้าการลืมใครสักคนนั้นทำได้ง่ายเหมือนกับการตกหลุมรัก ฉันก็ยังเลือกที่จะตกหลุมรักอยู่ดี แม้ว่าจะต้องเผชิญหน้ากับการต้องลืมเลือนเมื่อความสัมพันธ์นั้นต้องจบสิ้นลงก็ตาม
รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 5522840368966 (PDF) 64 หน้า
ชนิดกระดาษ: PDF
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน