0
ไขปริศนาเมืองเอลฟ์ : ชุด จักรภพพันธุ์มหัศจรรย์
การดำดิ่งสู่อดีตอาจเผยต้นตอของปริศนาบางอย่าง!!!
ผู้แปล สุมาลี
หนังสือ280.25 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    การผจญภัยครั้งสุดท้ายของคู่หูเงือกฝึกหัดที่ทุกคนรอคอย... โลกของเลลาห์และแนทแทร์ตกอยู่ในสถานการณ์ล่อแหลม ศัตรูผู้แข็งแกร่งกำลังจะเอื้อมถึงอาวุธโบราณที่อาจกวาดล้างทุกเผ่าพันธุ์จนสูญสิ้น เลลาห์กับแนทแทร์ต้องตามรอยอดีตในประวัติศาสตร์ของอาวุธชิ้นนั้น กระโจนเข้าสู่อัลเทนวัลด์ดินแดนปริศนาสุดลี้ลับของเหล่าเอลฟ์ ด้วยความช่วยเหลือจากออราและผองเพื่อน การค้นพบของเงือกฝึกหัดทั้งสองสิ้นสุดลง ณ สถานที่อันน่าตื่นตะลึง ที่ซึ่งตำนานและเวทมนตร์หลอมรวมกันเป็นสิ่งที่น่าหวาดกลัวที่สุด นั่นคืออดีตของพวกเขาเองจากแอตแลนติสถึงอัลเทนวัลด์ และกลับสู่มอนเดรไซด์ ที่ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดเริ่มต้นขึ้น... ขอต้อนรับสู่บทสรุปอันน่าตื่นตะลึงของหนังสือชุด "จักรภพพันธุ์มหัศจรรย์" 

สารบัญ

บทที่ 1 ค้นพบเรื่องเก่าก่อน
บทที่ 2 สืบสวน
บทที่ 3 วันวานที่ผ่านไป
บทที่ 4 ชนกัน
บทที่ 5 สงสัย
บทที่ 6 ถูกลักพา
บทที่ 7 อัลเทนวัลด์
บทที่ 8 แอตแลนติส
บทที่ 9 การยืนยัน
บทที่ 10 หลบหนี
ฯลฯ

คำนิยม
ตัวละครพราวเสน่ห์หลากหลายในแบบของตนเอง สำนวนภาษาในการเล่าเรื่องคมคาย ซ่อนปมไว้แยบยล แต่ในขณะเดียวกันก็คลายปมได้อย่างน่าตื่นตะลึงเมื่อถึงเวลาอันควรสมกับเป็นผลงานของเด็กรุ่นใหม่มากฝีมืออย่างแท้จริงจิระนันท์ พิตรปรีชา- กวีซีไรต์ นักเขียน นักแปลมือทองของประเทศไทย
อายุสิบสี่กับอายุสิบเจ็ดยังเขียนได้สนุกขนาดนี้ อยากอ่านเล่มสามจริง ๆ เพราะอยากรู้แล้วว่าผลงานตอนอายุยี่สิบสองอย่างปัจจุบันจะเขียนได้สนุกขึ้นกว่าเดิมสักกี่เท่าซูม ไทยรัฐ- สมชาย กรุสวนสมบัติ
สำหรับแฟน ๆ เงือกฝึกหัดคู่นี้ เชิญเปิดหนังสือและดื่มด่ำรื่นรมย์ กับผลงานชิ้นล่าสุดของเพียเร็ตตา ดอว์น สำหรับนักอ่านรุ่นใหม่ อย่ารอช้า รีบมาเป็นแฟนเงือกฝึกหัดเลลาห์และแนทแทร์กันเร็ว ๆสุมาลี
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786160438549 (ปกอ่อน) 344 หน้า
ขนาด: 130 x 198 x 20 มม.
น้ำหนัก: 285 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษปรู๊ฟ
สำนักพิมพ์นานมีบุ๊คส์, บจก.
เดือนปีที่พิมพ์: 12/2017
ชื่อเรื่องต้นฉบับThe Interspecies Trilogy: The Elven Ambassador
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน