0
ไดจิ ภาษาญี่ปุ่นชั้นต้น คันจิและแบบฝึกหัด 1
ทำอย่างไร ไม่ให้การเรียนคันจิเป็นเพียงแค่การเห็นคันจิ อ่านออก รู้ความหมายแล้วจบกันไปโดยที่จำอะไรไม่ได้ และทำอย่างไรเมื่อแบบฝึกหัดที่มีในตำราอาจไม่เพียงพอมาต่อยอดการเรียนภาษาจากไดจิ1 และไดจิ 2
หนังสือ204.25 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    หนังสือ "ไดจิ ภาษาญี่ปุ่นชั้นต้น คันจิและแบบฝึกหัด 1" เล่มนี้ เป็นคู่มือเสริมการเรียนของตำราชุด "ไดจิ ภาษาญี่ปุ่นชั้นต้น" ครึ่งแรกของหนังสือเป็นตารางรวบรวมคำศัพท์คันจิที่ปรากฏในหัวข้อ ตั้งแต่บทที่ 1-22 มานำเสนอในอีกรูปแบบ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการเรียนรู้และจดจำคันจิขึ้นไปอีกระดับ แยกตัวคันจิที่ใช้ในคำศัพท์คันจิคำนั้น พร้อมบอกความหมายของคันจิ แยกส่วนประกอบของคันจิ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำความเข้าใจและจดจำคันจิ แนะนำคำศัพท์อื่นๆ ที่ใช้คันจิตัวนั้นเป็นส่วนประกอบ เพื่อเพิ่มพูนคลังคำศัพท์ ปิดท้ายด้วยประโยคตัวอย่างที่ใช้คำศัพท์คันจิตัวนั้น เพื่อทบทวนและสังเกตวิธีการใช้

    ส่วนครึ่งหลังของหนังสือเป็นแบบฝึกหัด รวมแบบฝึกหัดทั้งไวยากรณ์และคำศัพท์ตั้งแต่บทที่ 1-22 เพื่อให้ผู้เรียนได้จัดระเบียบ ฝึกฝน และทบทวนสิ่งที่เรียนไปแล้วอย่างเต็มที่ แบบฝึกหัดบทละ 2 หน้า รูปแบบหลากหลายและครอบคลุมทุกหัวข้อที่ได้เรียนในแต่ละบท แบบฝึกหัดรวม 4 แบบฝึกหัด เพื่อทบทวนและตรวจสอบความเข้าใจอย่างถ่องแท้อีกครั้ง มีเฉลยแบบฝึกหัดท้ายเล่ม

สารบัญ

- ถึงผู้ใช้หนังสือเล่มนี้
- ถึงผู้สอนที่ใช้หนังสือเล่มนี้
- แนวคิดพื้นฐานเกี่ยวกับคันจิที่ใช้ในหนังสือเล่มนี้

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9789744436276 (ปกอ่อน) 320 หน้า
ขนาด: 184 x 260 x 16 มม.
น้ำหนัก: 650 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษปอนด์
สำนักพิมพ์ภาษาและวัฒนธรรม สมาคมส่งเสริมเทคโนโลยี (ไทย-ญี่ปุ่น)
เดือนปีที่พิมพ์: 2015
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน