0
ไดอารี่ของเด็กไม่เอาถ่าน เล่ม 3 ตอน ฟางเส้นสุดท้าย (ปกแข็ง)
เรื่องราวแสบๆ คันๆ ของ "เกร็ก เฮฟฟลีย์" เด็กชายชั้นมัธยมหนึ่งที่ถูกแม่ขอร้องแกมบังคับให้เขียนไดอารี่ เกร็กบันทึกเรื่องราวของเขาที่บ้าน ที่โรงเรียน เรื่องเพื่อน และกิจกรรมต่างๆ ที่เขาทำได้อย่างน่าขัน..
ผู้แปล อาร์. เค.
หนังสือ242.25 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    ยอมรับซะเถอะว่าความไม่เอาถ่านของ "เกร็ก เฮฟฟลีย์" น่ะไม่มีวันเปลี่ยนได้หรอก.. น่าจะมีใครอธิบายเรื่องนี้ให้พ่อของเกร็กเข้าใจซะทีนะ "แฟรงค์ เฮฟฟลีย์" คิดว่าเขาจะทำให้ลูกชาย "แมน" ขึ้นมาได้แน่ เลยจับเกร็กไปเล่นกีฬา หรือไม่ก็กิจกรรมอื่นที่มัน "แมน ๆ" งานนี้มีหรือที่เกร็กจะยอมให้พ่อมาเปลี่ยนเขาง่าย ๆ แต่แล้วเมื่อพ่อขู่ว่าจะส่งเขาไปโรงเรียนทหาร เกร็กถึงได้ตระหนักว่าเขาต้องฟิตอย่างจริงจังซะแล้ว..

ข้อมูลเพิ่มเติม

- ติดตามเรื่องราวแสบ ๆ คัน ๆ ของ "เกร็ก เฮฟฟลีย์" เด็กชายชั้นมัธยมหนึ่งที่ถูกแม่ขอร้องแกมบังคับให้เขียนไดอารี่ เกร็กบันทึกเรื่องราวของเขาที่บ้าน ที่โรงเรียน เรื่องเพื่อน และกิจกรรมต่าง ๆ ที่เขาทำได้อย่างน่าขันโดยที่ตัวเองไม่ได้ตั้งใจ
- แต่ละเรื่องต่างลงท้ายด้วยความปวดหัวปนขำ พลิกชีวิตประจำวันอันน่าเบื่อของเด็กชายวัยมัธยมหนึ่งให้เป็นเรื่องที่สนุกสนาน พร้อมรูปประกอบน่ารัก ๆ ที่มาช่วยตอกย้ำความฮาในทุกหน้าและทุกเหตุการณ์ของเกร็ก ครอบครัว และเพื่อน
- ขายดีเป็นอันดับ 1 ของ New York Times ขายลิขสิทธิ์ไปได้แล้ว 32 ประเทศ ยอดขายกว่า 100 ล้านเล่มทั่วโลก ค่ายหนังดังอย่าง ทเว็นตี้เซ็นจูรี่ฟ็อกซ์ได้ซื้อลิขสิทธิ์เพื่อนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์

คำนิยม
ฮิตระเบิดโดนใจคนไม่ชอบอ่านหนังสือ และผู้ที่ชอบเรื่องตลกขบขันสกูลไลบรารี่เจอร์นัล
มุกตลอดที่ชาญฉลาด กับเด็กไม่เอาถ่านที่หลงตัวเองเดอะนิวยอร์กไทมส์
นิยายในรูปแบบการ์ตูนที่ทำให้ อดหัวเราะออกมาดัง ๆ ไม่ได้พับบลิชเชอส์ วีคลี่
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786165243803 (ปกแข็ง) 218 หน้า
ขนาด: 147 x 212 x 19 มม.
น้ำหนัก: 380 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์แก้วกานต์, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 2018
ชื่อเรื่องต้นฉบับDiary of Wimpy Kid : The Last Straw
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Harry N. Abrams, Inc.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน