0
ไดอารี่ของเด็กไม่เอาถ่าน เล่ม 6 ตอน ติดแหง็ก (ปกแข็ง)
เกร็ก เฮฟฟลีย์ตกที่นั่งลำบากซะแล้ว ทรัพย์สินของโรงเรียนเกิดเสียหาย และเกร็กก็ตกเป็นผู้ต้องสงสัยเบอร์หนึ่ง แต่ที่มันบ้าคือ เขาบริสุทธิ์ หรืออย่างน้อยก็อะไรทำนองนั้นน่ะ
ผู้แปล อาร์. เค.
หนังสือ242.25 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "เกร็ก เฮฟฟลีย์" ตกที่นั่งลำบากซะแล้ว ทรัพย์สินของโรงเรียนเกิดเสียหาย และเกร็กก็ตกเป็นผู้ต้องสงสัยเบอร์หนึ่ง แต่ที่มันบ้าคือ เขาบริสุทธิ์ หรืออย่างน้อยก็อะไรทำนองนั้นน่ะ ตำรวจตามใกล้เข้ามาทุกที แต่เมื่อพายุหิมะถล่มแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย ครอบครัวเฮฟฟลีย์จึงต้องติดแหง็กอยู่ในบ้าน เกร็กรู้ว่าเมื่อไรที่หิมะละลาย เขาก็จะต้องรับกรรม แต่นอกจากที่ต้องติดแหง็กอยู่ในบ้านพร้อมกับสมาชิกครอบครัวในช่วงวันหยุดแล้ว มันจะมีอะไรที่เลวร้ายไปกว่านี้อีกมั้ย

    ติดตามเรื่องราวแสบๆ คันๆ ของ "เกร็ก เฮฟฟลีย์" เด็กชายชั้นมัธยมหนึ่ง ที่ถูกแม่ขอร้องแกมบังคับให้เขียนไดอารี่ เกร็กบันทึกเรื่องราวของเขาที่บ้าน ที่โรงเรียน เรื่องเพื่อน และกิจกรรมต่างๆ ที่เขาทำได้อย่างน่าขันโดยที่ตัวเองไม่ได้ตั้งใจ แต่ละเรื่องต่างลงท้ายด้วยความปวดหัวปนขำ พลิกชีวิตประจำวันอันน่าเบื่อของเด็กชายวัยมัธยมหนึ่งให้เป็นเรื่องที่สนุกสนาน พร้อมรูปประกอบน่ารักๆ ที่มาช่วยตอกย้ำความฮาในทุกหน้า และทุกเหตุการณ์ของเกร็ก ครอบครัว และเพื่อน

ข้อมูลเพิ่มเติม

- ขายดีเป็นอันดับ 1 ของ New York Times ขายลิขสิทธิ์ไปได้แล้ว 32 ประเทศ ยอดขายกว่า 100 ล้านเล่มทั่วโลก ค่ายหนังดังอย่าง ทเว็นตี้เซ็นจูรี่ฟ็อกซ์ได้ซื้อลิขสิทธิ์เพื่อนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์

คำนิยม
"ไดอารี่ของเด็กไม่เอาถ่านของเจฟฟ์ คินนีย์ คือพ่อมดคนใหม่แห่งธุรกิจหนังสือ"นิตยสารพาเหรด
"หนังสือชุดไดอารี่ของเด็ไม่เอาถ่าน เป็นผู้ทรงอิทธิพลในวงการหนังสือ ไปแล้วตอนนี้"เดอะฮอลลีวูดรีพอร์ตเตอร์
"ไดอารี่ของเด็กไม่เอาถ่าน กำลังจะยึดครองโลก"ไทม์ แมกกาซีน
"หนึ่งในซีรี่ส์สำหรับเด็กที่ประสบ ความสำเร็จมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา"วอซิงตันโพสต์
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786165243650 (ปกแข็ง) 218 หน้า
ขนาด: 147 x 211 x 20 มม.
น้ำหนัก: 375 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์แก้วกานต์เยาวชน, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 10/2018
ชื่อเรื่องต้นฉบับDiary of a Wimpy Kid : Wimpy Kid
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Wimpy Kid, Inc.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน