0
ไดอารี่ "รัก" ไม่สมหวังของโอเมก้าหน้าหล่อ (เล่ม 1-2 จบ) (Book Set : 2 เล่ม)
บางทีการที่หน้าตาดีเกินไปก็เป็นปัญหาได้เหมือนกัน เช่นเดียวกับ "หรงอี้" ที่ไม่เคยสมหวังในความรักสักครั้ง ไม่มี "อัลฟ่า" คนไหนชอบ "โอเมก้า" รูปร่างสูง ทั้งยังหล่อเหลาแบบเขาสักคน...
ผู้เขียน Tao Bai Bai
หนังสือ798.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    บางทีการที่หน้าตาดีเกินไปก็เป็นปัญหาได้เหมือนกัน เช่นเดียวกับ "หรงอี้" ที่ไม่เคยสมหวังในความรักสักครั้ง เพราะหน้าตาดันไม่เข้าเกณฑ์การเลือกคู่ ไม่มี "อัลฟ่า" คนไหนชอบ "โอเมก้า" รูปร่างสูง ทั้งยังหล่อเหลาแบบเขาสักคน...

    หลังจากผิดหวังกับการสารภาพรักครั้งที่ร้อย ก็ดันซวยเจอเหตุการณ์ปล้นชิงทรัพย์เข้าอีก ยังดีที่หรงอี้ได้รับความช่วยเหลือจาก "เฉินเคอเหยา" ทันเวลา อีกฝ่ายเป็นครูสอนศิลปะป้องกันตัวที่หล่อเหลา แค่มองจากภายนอก ก็ดูออกทันทีว่าเป็นอัลฟ่าแน่นอน หัวใจของหรงอี้ที่เดิมทีก็อ่อนไหวอยู่แล้วพลันตกหลุมรักอีกครั้ง แถมอีกฝ่ายก็ดูจะชอบเขาเหมือนกัน?!

    พวกเขาคบหากันอย่างหวานชื่น กระทั่งวันหนึ่ง...ขณะที่กำลังจูบกันบนรถจนใกล้พัฒนาสู่ขั้นต่อไป ต่างฝ่ายต่างปล่อยฟิโรโมนของตน เฉินคอเหยาก็แสดงอาการแปลกประหลาดออกมา หรงอี้ถูกอีกฝ่ายอ้วกใส่ต่อหน้าต่อตา จนถึงกับบื้อใบ้ไปต่อไม่ถูก ต้องมีอะไรผิดพลาดตรงไหนแน่ ๆ หมอนี่เป็นพวก "รักร่วมเพศ" งั้นเหรอ? ที่ผ่านมาเฉินเคอเหยาเข้าใจผิดว่าเขาก็เป็นอัลฟ่าเหมือนกัน? และแล้ว...ไดอารี่ "รัก" ของหรงอี้ก็ต้องจบลงด้วยความผิดหวังอีกครั้ง

รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 8858704000527 (ปกอ่อน) 0 หน้า
ขนาด: 143 x 210 x 50 มม.
น้ำหนัก: 1060 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์Mee-D (มีดี), สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: --/2023
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Beijing Jinjiang Original Network Technology Co., Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน