0
ได้เกิดใหม่ ขอเป็นเถ้าแก่เนี้ย (เล่ม 1-2 จบ) (Book Set : 2 เล่ม)
"สายรุ้ง'' ผู้รักการออกเดินทางและดูยูทูบเสริมความรู้เป็นชีวิตจิตใจ ประสบอุบัติเหตุทำให้วิญญาณหลุดมาอยู่ในร่างของ ''จ้าวหว่าหวา'' เด็กสาวผู้มีชีวิตอาภัพ ครอบครัวถูกใส่ร้ายและขับไล่ออกจากตระกูล
ผู้เขียน Lucky Lady
หนังสือ532.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    ''สายรุ้ง'' ผู้รักการออกเดินทางและดูยูทูบเสริมความรู้เป็นชีวิตจิตใจ ประสบอุบัติเหตุทำให้วิญญาณหลุดมาอยู่ในร่างของ ''จ้าวหว่าหวา'' เด็กสาวผู้มีชีวิตอาภัพ ครอบครัวถูกใส่ร้ายและขับไล่ออกจากตระกูล แม้สายรุ้งไม่อาจเลือกย้อนกลับไปใช้ชีวิตดังเดิมได้อีก แต่ยังนับว่าโชคดีที่ท่านตาใจงามมอบพรวิเศษให้สามข้อ ทั้งยังให้กระเป๋าเป้ที่หยิบของจากโลกก่อนออกมาใช้ได้ตลอด ในเมื่อเป็นเช่นนั้น เธอก็จะใช้เจ้ากระเป๋านี้แหละทำให้ครอบครัวของเจ้าของร่างเดิมไม่ต้องอด ๆ อยาก ๆ และถูกผู้ใดรังแกอีกต่อไป เอาเป็นว่า...เริ่มจากปลูกถั่วงอก เก็บกุ้งฝอยมาทอดแพ ทอดกากหมู เป็นกับแกล้มแล้วเปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยวฉบับไม่เคยมีเลยแล้วกัน!

ข้อมูลเพิ่มเติม

- เป็นผลงานของนักเขียนผู้มียอดวิวมากกว่า 2.3 ล้านคนในเว็บไซต์ชื่อดัง
- มีเนื้อหาเกี่ยวกับการทำอาหาร และการประยุกต์เปิดกิจการอันแปลกใหม่ในยุคโบราณ เช่น ร้านก๋วยเตี๋ยว ร้านข้าวเหนียวหมูปิ้ง ร้านสุกี้ ร้านนวดตัวนวดเท้า ร้านเครื่องเรือนขายเตียงสองชั้น และรถลากเลื่อนหิมะ คาเฟ่ รีสอร์ต สถานศึกษาหญิง
- ตัวละครหญิงฉลาด มีกระเป๋าวิเศษและมีความรู้กว้างขวาง สามารถนำของที่มีอยู่อย่างจำกัดและของรอบตัวมาใช้หาเงินและเปิดกิจการได้
- พล็อตเรื่องแน่น สอดแทรกองค์ความรู้ที่ใช้ได้จริงตลอดทั้งเรื่อง เช่น การทำอาหาร การปลูกผัก การเอาตัวรอด การบริหารจัดการงานต่าง ๆ

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786165205511 (ปกอ่อน) 0 หน้า
ขนาด: 144 x 209 x 36 มม.
น้ำหนัก: 770 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์1168, สนพ.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน