0
ลด 20%
ไฟฟ้า และ อิเล็กทรอนิกส์ (Electrical & Electronics) 1 (PDF)
สำหรับผู้ที่สนใจ ความรู้ด้านเทคโนโลยีไฟฟ้า อิเล็กทรอนิกส์
ผู้เขียน T.M.E.
E-Book นักเขียนอิสระ ลดสูงสุด 70%(Digital)
อ่านต่อ
e-books(PDF) ?112.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

                  สิ่งที่มนุษย์สร้างขึ้นมาในปัจจุบันนี้ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์, คอมพิวเตอร์, เครื่องมือ, เครื่องจักรกล, หุ่นยนต์, ระบบ, ที่อยู่อาศัย ฯลฯ ล้วนแล้วแต่มีไฟฟ้าเข้ามาเกี่ยวข้องแทบทั้งนั้น แล้วเป็นหัวใจสำคัญในการทำงานในเทคโนโลยีสมัยใหม่

ในหนังสือเรื่องไฟฟ้า และอิเล็กทรอนิกส์ เล่ม 1 นี้ จะปูพื้นฐานที่จำเป็นเกี่ยวกับไฟฟ้าเบื้องต้น เนื้อหาได้กล่าวถึง พื้นฐานทางไฟฟ้า, แรงดันไฟฟ้า, กระแสไฟฟ้า, กำลังไฟฟ้า, ความต้านทาน ฯลฯ สามารถนำความรู้เหล่านี้ ไปประยุกต์ใช้งานในด้านไฟฟ้าได้

เล่มนี้ เป้นเพียงเล่มแรก การเขียน และเรียบเรียง จะจบในตัวมันเอง ส่วนเล่มต่อไป กำลังทยอยเขียน และเรียบเรียงออกมาให้อ่านอยู่ครับ ไม่ว่าจะเป็น   ไฟฟ้ากระแสตรง / ไฟฟ้ากระแสสลับ (AC/DC), อุปกรณ์สารกึ่งตัวนำ (Semiconductors), วงจรอิเล็กทรอนิกส์ต่าง ๆ   ฯลฯ   
   

เล่ม 1 นี้ จะจบในตัวมันเอง เพราะเนื้อหาในเล่มต่อไปจะเริ่มลงลึกในรายละเอียดครับ แล้วจะพยายามให้จบในตัวเล่มเองในแต่ละเล่ม เพื่อที่ว่า สนใจเล่มไหน ก็ซื้อเล่มนั้น ไม่ต้องซื้อทั้งหมดก็ได้

ลองติดตามผลงานดูนะครับ ติชมกันได้นะ มีคำถามอะไรก็ถามได้ ถ้ารู้ก็จะตอบให้ครับ

ผู้เขียน และเรียบเรียง พยายามจะเขียนให้เข้าใจง่าย ๆ ไม่ซับซ้อน อาศัยภาพช่วยในการอธิบาย ลองติดตามอ่านดูนะครับ


อยากเห็นราชอาณาจักรไทยเป็นเจ้าของเทคโนโลยี เป็นประเทศที่พัฒนาแล้ว ควบคู่กับการพัฒนาทางด้านจิตใจ และมีศีลธรรมที่ดี เมืองไทยจะเป็นประเทศที่น่าอยู่มาก

ขอเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาประเทศชาติ

ขอบคุณที่ช่วยสนับสนุนนะครับ


I have a dream.

ผู้เขียน และเรียบเรียง

T.M.E.

รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 5522840216113 (PDF) 334 หน้า
ชนิดกระดาษ: PDF
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน