0
ไฟร์ เซอร์มอน : อัลฟ่า VS โอเมก้า
การต่อสู้ระหว่างพี่น้อง "แฝดทั้งเผ่า" พวกเขาจะแก้ลิขิตชีวิตที่ให้ "ตายพร้อมกัน" ได้อย่างไร
หนังสือ370.50 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "ไฟร์ เซอร์มอน : อัลฟ่า VS โอเมก้า" เล่มนี้ เล่าเรื่องราวในยุคสี่ร้อยปีหลังจากเกิดสงครามนิวเคลียร์ครั้งใหญ่ โลกถูกแบ่งออกเป็นสองยุค กาลก่อน...ยุคที่ยังมีความเจริญก้าวหน้าทางเทคโนโลยี และยุคหลัง...โลกไร้เทคโนโลยี หลังเปลวเพลิงมหากาฬกลืนกินหมดทุกสิ่ง ผืนดินปกคลุมไปด้วยชั้นฝุ่นหนาจากเถ้าถ่าน ความแห้งแล้งกลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตที่ไม่อาจปฏิเสธได้ หลังเหตุการณ์ครั้งนั้น มนุษย์ต้องใช้เวลาอีกนานกว่าจะสามารถฟื้นฟูชีวิต และสืบทอดเผ่าพันธุ์ได้ แต่ผลพวงจากการระเบิด และรังสี ทำให้เกิดการกลายพันธุ์ ทารกที่เกิดมาต้องมีคู่แฝด หนึ่งคือ "อัลฟ่า" ร่างกายสมบูรณ์พร้อม อีกหนึ่งคือ "โอเมก้า" ร่างกายพิกลพิการ "โอเมก้า" กลายเป็นความผิดพลาดจากกระบวนการวิวัฒนาการ พวกเขาถูกกระทำราวกับไม่ใช่คน ไม่ใช่พี่น้องร่วมสายเลือด เป็นความบกพร่องทางพันธุกรรมที่จำต้องกำจัดทิ้งไป

    เมื่อลักษณะทางกายภาพปรากฏชัด "โอเมก้า" จะถูกจับตีตราและถูกเนรเทศออกไปในนิคมอันห่างไกล ถูกกดขี่ ข่มเหง ไม่ต่างจากสัตว์เลี้ยง แม้พวกเขาต้องการเพียงแค่อิสระ แต่ก็ไม่สามารถควบคุมชะตาชีวิตตัวเองได้ "โอเมก้า" อ่อนแอ บกพร่อง เว้าแหว่ง ไม่มีคุณค่าพอจะใช้ชีวิตในสถานะเดียวกับ "อัลฟ่า" ที่ทรงอำนาจ สมบูรณ์พร้อม ที่ถือเป็นชนชั้นปกครองของสังคม ทว่า... โชคชะตากลับเล่นตลก แม้อัลฟ่าจะปฏิบัติกับโอเมก้าเลวร้ายแค่ไหน แต่พวกเขาก็ไม่มีวันสังหารโอเมก้า เพราะหากคนใดคนหนึ่งเสียชีวิตแล้ว อีกคนต้องหมดลมหายใจตามไป… สภาอัลฟ่าตัดสินใจขุดเทคโนโลยีในยุคกาลก่อน เพื่อยืดชีวิตของพวกเขา โดยที่โอเมก้าเองก็ต้องต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดจากการทดลองนี้เช่นกัน

ข้อมูลเพิ่มเติม

- นวนิยายเล่มแรกในชุดไตรภาค The Fire Sermon ผู้เขียนเล่าเรื่องราวของ "คาส" กับ "แซค" แฝดชายหญิงที่แตกต่างจากคู่อื่นๆ เพราะจนกระทั่งย่างเข้าสู่วัยรุ่น ทั้งคู่ไม่มีใครแสดงลักษณะทางกายภาพให้เห็นว่าเป็นโอเมก้าเลย การที่พวกเขาไม่ถูกจับแยก กลายเป็นความแปลกแยก ที่นำไปสู่ความเคียดแค้น หวาดระแวง และเมื่อความจริงปรากฏ โชคชะตาได้ชักนำชีวิตของสองพี่น้องให้เดินไปเป็นเส้นขนาน และไม่มีวันบรรจบกันได้ และเส้นทางที่ทั้งคู่เลือก กลายเป็นปฐมบทที่จะชี้ชะตาโลกยุคหลัง อย่างมิอาจหลีกเลี่ยงได้
- นวนิยายไตรภาคที่เพิ่งตีพิมพ์เมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ 2013 ทว่าบริษัท ดรีมเวิร์กส์ ได้ประมูลลิขสิทธิ์เพื่อนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์ทั้งสามภาคตั้งแต่หนังสือยังไม่ได้ตีพิมพ์ และมีแค่โครงเรื่องทั้งสามภาค ขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาบท และคัดนักแสดง ซึ่งมีการคาดการณ์กันว่านวนิยายเรื่องนี้จะเป็น THE NEXT HUNGER GAMES

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786169205210 (ปกอ่อน) 452 หน้า
ขนาด: 144 x 290 x 26 มม.
น้ำหนัก: 535 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์เลเจนด์ บุ๊คส์, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 2015
ชื่อเรื่องต้นฉบับThe Fire Sermon (Trilogy Book 1)
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : The Agency Group
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน