0
ลด 35%
ไม่ต้องเลิกขี้อาย ก็ได้สิ่งที่ต้องการ (PDF)
แนะนำวิธีเอาตัวรอดในสถานการณ์ต่างๆ สำหรับคนขี้อายเมื่อต้องพบปะผู้คน รวมถึงแนะนำวิธีการใช้ชีวิตให้คนขี้อายได้รู้สึกว่าใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุขและเป็นตัวของตัวเอง
E-Book อมรินทร์ ลดสูงสุด 50% (ซีเอ็ดครบรอบ 50 ปี) (Digital)
อ่านต่อ
หนังสือ223.25 บาท
e-books(PDF) ?139.75 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

หนังสือเล่มนี้นำเสนอมุมมองใหม่ๆ โดยที่ไม่ได้ต้องการให้ผู้อ่านฝืนเปลี่ยนแปลงตนเองจากสิ่งที่เป็น แต่เป็นการแนะนำวิธีเอาตัวรอดในสถานการณ์ต่างๆ สำหรับคนขี้อายเมื่อต้องพบปะผู้คน รวมถึงแนะนำวิธีการใช้ชีวิตให้คนขี้อายได้รู้สึกว่าใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุขและเป็นตัวของตัวเอง   เสริมสร้างความมั่นใจ โดยอธิบายวิธีจัดการและรับมือกับสถานการณ์ต่างๆ ของผู้ที่ไม่ถนัดในการพูดคุยกับผู้คน ชี้ให้ผู้อ่านมองเห็นมุมมองหรือค่านิยมที่แตกต่างไปจากปัจจุบัน แต่ละบทมีการเพิ่มความเข้มข้นของเนื้อหาตามลำดับ เช่น บทที่ 1 เล่าถึงการใช้ชีวิต บทที่ 2 เล่าถึงข้อดีของการเป็นคนขี้อาย   บทที่ 3 เป็นเทคนิคการสื่อสาร เป็นต้น
Key Message : คู่มือเอาตัวรอดเมื่อต้องเข้าสังคมสำหรับ “คนขี้อาย” แบบไม่ต้องฝืน ด้วย “เทคนิคการสื่อสาร” ที่ช่วยให้สนุกได้แม้อยู่กับผู้อื่นหรืออยู่คนเดียว "• เป็นนักเขียน Bestseller เล่ม “เลิกเป็นคนดีแล้วจะมีความสุข” “ทิ้งนิสัยไม่ดีแล้วจะมีความสุข” และ “พลังของคนที่กล้าทำอะไรคนเดียว”
• “ความขี้อาย” เป็นปัญหาของคนส่วนใหญ่ทุกเพศทุกวัย จึงน่าจะเจาะตลาดกลุ่มคนอ่านได้กว้าง
• ในเล่มมีวิธีรับมือที่ช่วยให้ “คนขี้อาย” เอาตัวรอดได้ในสถานการณ์ต่างๆ อย่างมีความสุขและไม่ฝืนตัวเอง"
 

รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 9786161851460 (PDF) 296 หน้า
ชนิดกระดาษ: PDF
สำนักพิมพ์อมรินทร์ How To, สนพ.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน