0
ไม่อยากเจ๊ง ต้องเก็งให้ถูก มองอสังหาฯ ด้วยสายตานักลงทุน (มืออาชีพ)
การลงทุน มีหลากหลายรูปแบบและการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์นั้น ก็เป็นอีกวิธีการหนึ่งที่ทำเงินให้แก่ผู้ลงทุนได้อย่างมากมายมหาศาล เพียงแต่นักลงทุนต้องศึกษาวิธีการให้เข้าใจ
หนังสือ213.75 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    การลงทุนอสังหาริมทรัพย์ มีได้หลากหลายสารพัดวิธี ไม่ว่าจะเป็น ที่ดิน คอนโด บ้าน ทาวน์โฮม อาคารพาณิชย์ อาคารสำนักงาน และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยเฉพาะในปัจจุบันที่มีการต่อยอดกลยุทธ์ในการทำเงิน จากบ้านหรือที่ดินในรูปแบบใหม่ ๆ สอดรับกับสังคมปัจจุบัน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่มากขึ้น หรือแม้กระทั่งการรับติดป้ายโฆษณา บิลบอร์ด ของบรรดาตึกแถวหรืออาคารที่ตั้งอยู่ในย่านชุมชน เหล่านี้ก็ต้องนับรวมได้ว่า เป็นช่องทางการทำเงินจากอสังหาริมทรัพย์ที่นับวันมีแต่จะเพิ่มช่องทางที่น่าสนใจมากขึ้นเรื่อย ๆ ทั้งสิ้น

    ดังนั้นการจะตัดสินใจลงทุนในอสังหาริมทรัพย์แต่ละครั้ง เราจึงควรศึกษาข้อมูล และวางแผนการเงินของตัวเองให้ละเอียดรอบด้าน อ่านเกมให้ออกว่าวิธีไหนมีข้อดีข้อเสียอย่างไร จุดแข็งหรือจุดที่ต้องระวังอย่างไร เพื่อให้มั่นใจว่าการลงทุนแต่ละครั้งจะไม่ส่งผลกระทบต่อสภาพคล่อง อันหมายถึงหลักประกันของคุณภาพชีวิตที่ดีในอนาคต และในท้ายที่สุด การวางแผนที่ดีจะช่วยให้ "บ้าน ที่ดิน อาคารห้างร้าน" ของคุณ กลายเป็นทรัพย์สินที่ทวีมูลค่าเพิ่มขึ้นตามกาลเวลาได้อย่างแท้จริง ถ้าคุณกำลังมองหาตัวช่วย หนังสือเล่มนี้ก็จะทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้น เป็นเหมือนเข็มทิศในการลงทุน ที่จะทำให้มองเห็นทิศทางข้างหน้าชัดเจน และก้าวเดินต่อไปได้อย่างมั่นใจ กำไรแน่นอน!

สารบัญ

- มองอสังหาฯ ด้วยสายตาของนักลงทุน
- "โอกาส" เป็นของคนที่พร้อมเท่านั้น
- ลงทุนกับบ้าน กำไรบานง่าย ๆ
- อสังหาริมทรัพย์ โอกาสเดียวที่ให้คุณลงทุนด้วยเงินคนอื่น
- เลือกลงทุนให้ถูกประเภท
- บ้านมือสอง ซื้องง่าย ขายคล่อง ต้องลอง
- เลือกลงทุนแบบที่ใช่ในสไตล์ที่ชอบ
- เงินล้านหาง่าย ใน 5 วัน
- ทำเงินได้ไว ถ้าใส่ใจเรื่องประเมินราคา
- กำไรเริ่มต้นได้ตั้งแต่ตอนซื้อ
ฯลฯ

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786167913759 (ปกอ่อน) 224 หน้า
ขนาด: 146 x 210 x 12 มม.
น้ำหนัก: 295 กรัม
เนื้อในพิมพ์: 2 สี
ชนิดกระดาษ: กระดาษปอนด์
สำนักพิมพ์อีเทอร์นิตี้ไอเดีย 168, บจก.
เดือนปีที่พิมพ์: 2018
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน