0
ไอน์สไตน์พบ พระพุทธเจ้าเห็น 2
ไอน์สไตน์พยายามค้นคว้าสิ่งที่พระพุทธเจ้าตรัสรู้แล้ว ทั้งความลับของจักรวาลและความจริงของธรรมชาติ เรื่องแสง เวลา ภพภูมิ และปาฏิหาริย์
ผู้เขียน ท.พ. สม สุจีรา
หนังสือ132.05 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    พบกับปกใหม่ของสุดยอดหนังสือ Best Seller ที่บอกต่อกันมากที่สุด ปริศนาแห่งจักรวาลที่พิสูจน์ได้ด้วยธรรมะ พาคุณสู่ความมหัศจรรย์ครั้งใหม่ โดย "ทันตแพทย์สม สุจีรา" นักเขียน Best Seller แห่งยุค "อัลเบิร์ต ไอน์สไตน์" เป็นผู้ที่มีแนวคิดและมีการค้นพบทฤษฎีต่างๆ ทางวิทยาศาสตร์ที่ลึกลับและซับซ้อนเป็นอย่างยิ่ง สร้างปรากฏการณ์ใหม่ และลบล้างความเชื่อเก่าๆ ลงโดยสิ้นเชิง การค้นพบของ "พระพุทธเจ้า" เป็นการค้นพบทางนามธรรม ยากต่อการพิสูจน์ แต่การพบทางวิทยาศาสตร์ฟิสิกส์ ไม่ว่าจะเป็น สสาร พลังงาน จักรวาล ปรมาณู การยืดหดของเวลา และอีกมากมาย ของไอน์สไตน์ กลับช่วยให้การค้นพบส่วนหนึ่งของพระพุทธเจ้าได้รับการพิสูจน์และยืนยันทางคณิตศาสตร์อย่างไม่น่าเชื่อ

    หลังจากหนังสือ "ไอน์สไตน์พบ พระพุทธเจ้าเห็น" เล่มแรกออกวางจำหน่าย ก็ได้รับการตอบรับจากผู้อ่านจำนวนมาก นับเป็นการเปิดมิติใหม่ของพุทธศาสนากับวิทยาศาสตร์ และต่อจากนี้จะเป็นการเปิดมิติอีกมิติหนึ่งที่จะพาคุณเข้าสู่ความมหัศจรรย์ของแสง ใน "ไอน์สไตน์พบ พระพุทธเจ้าเห็น 2" ธรรมะที่นักวิทยาศาสตร์เพิ่งพิสูจน์ได้หลังพระพุทธเจ้าตรัสรู้เมื่อสองพันกว่าปีมาแล้ว

สารบัญ

1. ชีวิตไอน์สไตน์
2. ศาสนาแห่งจักรวาล
3. ธรรมะวิทยาศาสตร์
4. พุทธกับควอนตัม
5. จิต จักรวาล
6. ความลับของแสง
7. ความมหัศจรรย์ของเวลา
8. ภูมิภพ
9. ปาฏิหาริย์
10. การเจริญสติ

ข้อมูลเพิ่มเติม

- สุดยอด หนังสือดี Bestseller บอกต่อกัน มากที่สุด

คำนิยม
ไอน์สไตน์พบ พระพุทธเจ้าเห็น 2 เป็นหนังสือที่มีคุณค่า สำหรับทั้งนักวิทยาศาสตร์ พุทธศาสนิกชน เเละผู้สนใจใคร่เข้าถึง ทั้งวิทยาศาสตร์เเละพุทธศาสนามากยิ่งขึ้นรองศาสตราจารย์ ดร.ชัยวัฒน์ คุประตกุล
หนังสือเล่มนี้ยังให้คุณค่าเกี่ยวกับความเข้าใจทฤษฎีควอนตัม อันเป็นมิติใหม่จากเล่มที่เเล้ว คุณประโยชน์ของหนังสือเล่มนี้ทำให้คนอ่านเข้าใจถึงความลึกซึ้งของพัฒนาการในด้านปรัชญา ศาสนา เเละวิทยาศาสตร์ ตลอดจนพัฒนาการของสังคมในยุคคลื่นลูกที่ 3 สำหรับคนที่ไขว่คว้าหาความรู้จึงต้องอ่านหนังสือเล่มนี้รองศาสตราจารย์ ดร.สมชาย ภคภาสน์วิวัฒน์
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786161809065 (ปกอ่อน) 151 หน้า
ขนาด: 145 x 210 x 10 มม.
น้ำหนัก: 210 กรัม
เนื้อในพิมพ์: คละสี
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์อมรินทร์ธรรมะ, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 2015
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน