0
ไอรัก ไฟแค้น (PDF)
รักแค้นแน่นอก ไฉนคำตอบสุดท้ายจึงเจ็บปวดนัก ?
ผู้เขียน ช่อมณี
e-books(PDF) ?189.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

สงครามเงินตราบนความรัก ความแค้น บุญคุณ ที่เธอเป็นตัวกลางเชื่อมโยง ชายสองคน มาสัมพันธ์กัน แต่คำตอบสุดท้ายที่เธอจะให้แก่ทั้งสองคือความเจ็บปวด ต้องหาคำตอบด้วยการอ่านวิถีการล้างแค้นของเขาและเธอ ไอรักอบอุ่นของชายอีกคนที่เธอจำต้องทิ้งห่างไว้เพื่อความปลอดภัยของเขาและเพื่อจัดการได้ตามแผนล้างแค้น ลุ้นระทึกใจกับทุกข์ของคนรวยได้ อ่านหาคำตอบได้ใน ไอรัก ไฟแค้น

สารบัญ

1-173 เนื้อหานิยาย

ข้อมูลเพิ่มเติม

สงครามเงินตราบนความแค้นของเขา ชัยชนะของเขาคือ หัวใจของเธอ ส่วนเธอก็ตอบโต้ ล้างแค้น เมื่อต้องสูญเสียผู้มีพระคุณในศึกครั้งนี้ คำตอบสุดท้ายเจ็บปวดอย่างไร นั่นคือ ความสนใจที่ทั้งสามคนจะได้พบแตกต่างกันการเขียนที่กระชับ ฉับไว ลุ้นระทึกใจทุกบททุกตอน เมื่อรัก แค้น ต้องมาอยู่คู่กันและต้องเหลือเพียงหนึ่งเดียว เป็นผลงานที่นักอ่านชื่นชอบของ ช่อมณี ที่อ่านไม่นาน อ่านทุกที่ ทุกเวลา กับการอ่านแบบ อีบุ๊ต เหมาะกับคนยุคใหม่ยิ่ง

คำนิยม
เนื้อหาใน ไอรัก ไฟแค้น เล่าเรื่องสงครามเงินตราที่ใช้เป็นอาวุธล้างแค้น ไขคำตอบสุดท้ายที่นำพาความเจ็บปวดให้เขาและเธอ เนื้อหาอ่านลุ้นในการใช้แผนแก้และรุกเพื่อชนะ เขาทุ่มสุดตัว ใช้ทุกแผนเพื่อเอาชนะและได้เธอมาครองไว้ ส่วนเธอก็สู้มิให้การล้างแค้นทำสำเร็จได้ ชายอีกคนคอยเป็นกำลังใจในศึกครั้งนี้ของเธอ อ่านสนุก ได้รู้จักโลกของนักธุรกิจ และทุกข์ของคนรวย เป็นการเขียนที่น่าสนใจและให้มุมมองแก่คนอ่านได้หลังจากอ่านจบ
รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 5522840125781 (PDF) 173 หน้า
ชนิดกระดาษ: PDF
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน