0
1009 สิ่งลึกลับที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน
เรื่องจริงที่ถูกบันทึกเอาไว้ จากปากคำของผู้ร่วมสนทนาธรรม
หนังสือ266.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "1009 สิ่งลึกลับที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน" เล่มนี้จะมีคำตอบในเหตุผล ในความเป็นจริง ที่อาศัยประสบการณ์จากการภาวนามาทั้งหมด เนื้อหาโดยมากจึงจะเป็นเรื่องเฉพาะ ที่คัดมาจากสภาพของโลกภายใน ของจิตวิญญาณ เรื่องของมิติภพภูมิ เรื่องภายหลังในโลกเเห่งความตายเรื่องของการภาวนาที่จิตจะได้รับรู้ความละเอียดของจิตในเเต่ละขั้นตอนต่างๆ หนังสือเล่มนี้จึงพร้อมที่จะมอบความสว่างแก่ผู้อ่าน ให้เกิดความรู้ในสิ่งที่คุณไม่เคยรู้ เผยความลึกลับให้กลายเป็นเคล็ดลับ ด้วยการสร้างความกระจ่างแก่ความเชื่อที่มีในทัศนคติอันหลากหลายของแต่ละคน ให้ประจักษ์กับความจริงอันเกิดจากผลแห่งการปฏิบัติธรรมด้วยศีล สมาธิและปัญญาการถ่ายทอดสิ่งที่หลายคนอาจไม่เคยรู้มาก่อนเลย

สารบัญ

- ทิพยอำนาจเกิดจากอะไร
- กายทิพย์ ถอดจิต
- อะไรคือกายฝัน ตื่นในฝันได้คืออะไร
- โชคชะตาวาสนาที่ผูกผัน เเละเงากรรมคืออะไร
- เเดจาวู การก้าวข้ามกาลเวลาคืออะไร
- เเผ่เมตตาบ่อยๆ ธรรมขาว หรือที่เรียกว่า เศวตเวท
- มนต์ดำ ไสยเวท ซึ่งเป็นธรรมดำ หรือคุณไสย
- ย่อวัตถุลงท้อง เช่น เสกตะปู หนังควาย ลงท้องในไสยเวท
- บ้านผีสิง ห้องผีสิง เตียงผีสิง ที่มีจิตวิญญาณเที่ยวหลอกหลอนผู้คนพอจะมีวิธีเเก้ไขหรือไม่
- บ้านสว่างไสวกับบ้านที่มืดมิด
ฯลฯ

คำนิยม
หนังสือเล่มนี้จึงเหมือนเครื่องมือในชีวิต ในรายละเอียดของชีวิต ที่เราท่าน อาจจะเคยได้พบเจอมา เเต่จะหาใครมาอธิบาย มาตอบ มาเเก้ข้อสงสัยอย่างมีเหตุผลได้ยาก ดังนั้น ผมเชื่อว่าหนังสือเล่มนี้จะเป็นอีกเล่มหนึ่งที่มีคุณภาพที่จะเเก้เรื่องสงสัย 1009 ข้อสงสัยได้อย่างลงตัวเป็นที่สุด เพราะเพื่อนๆ ในเฟสบุ๊คหลายพันคนต่างก็พิสูจน์มาเเล้วธานินทร์ ปุณเกษม- ผู้บริหาร หจก.นรินทร์เฮาส์
หนังสือเล่มนี้จะมีคำตอบให้หายสงสัยอยู่ร้อยเเปดพันเก้า ในสิ่งที่สงสัยในความลึกลับที่ประหลาดใจ เพราะเรื่องบางเรื่องเป็นสิ่งที่จำเป็นต้องให้ผู้มีศีล มีคุณธรรม อย่างเเท้จริงมาอธิบายอัมพร มณีใส- อดีตอาจารย์ฝ่ายวิชาการเกษตร เเละวิชาภาษาอังกฤษ
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786162362125 (ปกอ่อน) 352 หน้า
ขนาด: 152 x 231 x 21 มม.
น้ำหนัก: 500 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์ธิงค์ บียอนด์ ธรรมะ
เดือนปีที่พิมพ์: 2012
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน