0
1880 วัตสัน & โฮล์ม ตุ๊กตากล คู่ คนอัจฉริยะ คดีที่ 2 : มัจจุราชสีเลือด เล่ม 1 (ฉบับการ์ตูน)
จากนิยายสุดคลาสสิคของเซอร์อาเธอร์ โคนัน ดอยล์ สู่จินตนาการบทใหม่ที่ถูกพลิกให้เหนือชั้นในแบบฉบับ Black Fantasy
ผู้เขียน กูณฑ์
หนังสือ94.05 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    เมื่อ "วัตสัน" ที่คุณเคยรู้จัก กลับกลายเป็นตุ๊กตากลที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อเป็นคู่หูของ "เชอร์ล็อก โฮล์ม" จากนิยายสุดคลาสสิคของ "เซอร์อาเธอร์ โคนัน ดอยล์" สู่จินตนาการบทใหม่ที่ถูกพลิกให้เหนือชั้นในแบบฉบับ Black Fantasy ย้อนกลับสู่การพบกันครั้งแรกของสองคู่หูนักสืบแห่งลอนดอน "จอห์น H. วัตสัน" ตุ๊กตากลผู้มีพละกำลังมหาศาลและ "เชอร์ล็อค โฮล์ม" นักสืบชื่อดังผู้ใช้ปัญญาเป็นอาวุธ การจับคู่กันของทั้งสองที่มาจากคนละขั้วได้ก่อเกิดทั้งความไม่เข้าใจ ความฉงนสงสัย และการทำงานที่ไม่เข้าขา แต่ยังไม่ทันจะได้มีเวลาเรียนรู้ตัวตนของกันและกัน คดีฆาตกรรมที่แดงก่ำไปด้วยเลือดและความแค้นจนแทบวิปริตได้ย่างกรายมาถึงถิ่นเสียก่อนแล้ว เมื่อปริศนาเกิดขึ้นท่ามกลางความไม่สมบูรณ์แบบ การร่วมมือกันของคู่หูนักสืบมือใหม่จึงเกิดขึ้นเพื่อคลี่คลายคดีนี้ให้จงได้!

สารบัญ

ตอนที่ 1 การพบพาน
ตอนที่ 2 วิถีของนักสืบ
ตอนที่ 3 มัจจุราชสีเลือด
ตอนที่ 4 เหยื่อในตู้

ข้อมูลเพิ่มเติม

- นิยายสืบสวนที่ดัดแปลงจากต้นฉบับ "เชอร์ล็อค โฮล์ม" นิยายอมตะของโลก โดยแต่งเติมสีสันความแฟนตาซีเข้าไปทำให้เนื้อหาสนุกโดนใจวัยรุ่นมากขึ้น
- ทุกเล่มอิงจากคดีในแต่ละเล่มของผู้แต่ง "เชอร์ล็อค โฮล์ม" ทำให้แฟนนิยายต้นฉบับสามารถสนุกไปกับเนื้อหา และเพิ่มเติมจินตนาการในรูปแบบใหม่แนวแบล็คแฟนตาซี สุดระทึกใจ

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786167700908 (ปกอ่อน) 184 หน้า
ขนาด: 144 x 210 x 11 มม.
น้ำหนัก: 160 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษปรู๊ฟ
สำนักพิมพ์พูนิก้า คอมมิก, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 10/2015
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน