0
1880 วัตสัน & โฮล์ม ตุ๊กตากล คู่ คนอัจฉริยะ เล่ม 3 ตอน มัจจุราชสีเลือด (บทแรก) (ฉบับการ์ตูน)
จากนิยายสุดคลาสสิกของเซอร์อาเธอร์ โคนัน ดอยล์ นักเขียนชื่อก้องโลก สู่จินตนาการบทใหม่ที่ถูกพลิกให้เหนือชั้นในแบบฉบับ Black Fantasy!!
ผู้เขียน วินาราณ
หนังสือ151.05 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    ณ กรุงลอนดอน ในช่วงศตวรรษที่ 19 เป็นช่วงที่เต็มไปด้วยเงื่อนงำของคดีจากเหล่าอาชญากรร้าย ที่ได้ก่อเหตุสุดสะเทือนขวัญไปทั่วทุกมุมเมือง "เชอร์ล็อก โฮล์ม" ชายอัจฉริยะผู้มากด้วยสติปัญญาอันเฉียบแหลม จนได้รับสมญานามว่าเป็นมนุษย์ที่ใกล้เคียงกับคำว่า "สมบูรณ์แบบที่สุด" จึงได้ออกสืบเบาะแสเพื่อตามจับตัวคนร้าย โดยมี "จอห์น H. วัตสัน" ตุ๊กตากลรูปร่างเหมือนมนุษย์ที่มีพละกำลังมหาศาล เป็น "คู่หู" ไขคดีปริศนาต่าง ๆ ร่วมกัน จนเกิดเป็นคู่หูยอดนักสืบแห่งศตวรรษที่ 19!

    ย้อนกลับสูการพบกันครั้งแรกของสองคู่หูนักสืบแห่งลอนดอน "จอห์น H. วัตสัน" ตุ๊กตากลผู้มีพละกำลังมหาศาล และ "เซอร์ล็อก โฮล์ม" นักสืบชื่อดังผู้ใช้ปัญญาเป็นอาวุธ การจับคู่ของทั้งสองที่มาจากคนละขั้วก่อเกิดทั้งความไม่เช้าใจ ความฉงนสงสัย และการทำงานที่ไม่เข้าขา แต่ยังไม่ทันจะได้มีเวลาเรียนรู้ตัวตนของกันและกัน คดีฆาตกรรมที่แดงก่ำด้วยเลือดและความแค้นจนแทบวิปริต ก็ได้ย่างกรายเข้ามาถึงถิ่นเสียก่อน เมื่อปริศนาเกิดขึ้น ท่ามกลางความไม่สมบูรณ์แบบ การร่วมมือของคู่หูนักสืบมือใหม่จึงเกิดขึ้นเพื่อคลี่คลายคดีนี้ให้จงได้!

สารบัญ

ตอนที่ 1 : การพานพบ
ตอนที่ 2 : วิถีของนักสืบ
ตอนที่ 3 : มัจจุราชสีเลือด
ตอนที่ 4 : เหยื่อในตู้

Special
- Top Secret
- First Sketch of Characters
- Special Gag

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786164321540 (ปกอ่อน) 192 หน้า
ขนาด: 145 x 210 x 13 มม.
น้ำหนัก: 175 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษปรู๊ฟ
สำนักพิมพ์พูนิก้า คอมมิก, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 2021
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน