หนังสือเล่มนี้ เจาะลึกการใช้งานเบื้องต้นของโปรแกรม 3ds Max ในหลากหลายแง่มุม ไม่ว่าจะเป็น การสร้างโมเดล 3 มิติ Light Camera และการสร้างการกำหนด Material/Map ให้กับ Model 3 มิติที่สร้างขึ้น ตลอดจนไปถึงการ Render ผลงานออกมาในขั้นตอนสุดท้าย โดยใช้ Scanline Renderer และ Mantal Ray Renderer นอกจากนี้ยังครอบคลุมถึงความสามารถใหม่ๆ ที่เพิ่มขึ้นใน 3ds Max 2011 และ 3ds Max 2012 ในเล่มอธิบายเนื้อหาอย่างเป็นลำดับขั้นตอน พร้อมตัวอย่างและภาพประกอบชัดเจน เข้าใจง่าย สามารถปฏิบัติตามได้ทันที
- 3 ds Max 2012 เเละ 3 ds Max Design 2012
- User Interface
- พื้นฐานทั่วไปใน 3ds Max
- ครบรอบ 20 ปี Autodesk 3d Studio : XBR 4 U
- การสร้าง Geometry : Primitives
- การจัดการ Objects
- การ Transform Objects
- การเเก้ไข Geometry โดยใช้ Modify Panel
- พื้นฐานในการสร้าง Geometry 3 มิติ
- ACIS Solid Modeling 3 ds Max
ฯลฯ
ISBN | : 9789747870596 (ปกอ่อน) 896 หน้า |
ขนาด | : 145 x 208 x 39 มม. |
น้ำหนัก | : 1005 กรัม |
เนื้อในพิมพ์ | : ขาวดำ |
ชนิดกระดาษ | : กระดาษปอนด์ |
สำนักพิมพ์ | : พีรพล อริยรัตนา |