0
Character Training with 3ds Max
หนังสือ379.05 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    สอนเกี่ยวกับการใช้ โปรแกรม 3ds max สร้าง model คนแล้ว กำหนด skin กับ bone ซึ่งสร้างจาก Biped ของ Character Studio ซึ่งเป็นวิธีที่ง่าย และใช้งานได้ดีสำหรับการกำหนด animation เนื้อหายังครอบคลุมถึงการกำหนด material และใช้รูปมา map เช่น บริเวณใบหน้าและลำตัวของ model ทำให้ดูสมจริง โดยมีการใช้ Skin Shader ของ Mentalray ซึ่งทำให้ผิวของ model ดูคล้ายผิวของคนจริง
    หนังสือเล่มนี้เหมาะสำหรับผู้ใช้โปรแกรม 3ds maxที่ต้องการสร้าง Character animation สำหรับ การ์ตูนหรือ เกม โดยไม่จำเป็นต้องมีความเชี่ยวชาญมาก่อน   เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นใหม่ หรือผู้ที่ต้องการศึกษาเทคนิค ที่แตกต่างออกไป

สารบัญ

- Modeling a Character in 3ds Max
- Unwrap UVW
- Character Rigging
- Walk Cycle Animation
- Skinning Character
- Cloth Systems
- Mesh Slicing
- mr Skin Shader

ข้อมูลเพิ่มเติม

หนังสือ Character training with 3ds max เล่มนี้ เป็นการสอนและแนะนำขั้นตอนการสร้าง Character เริ่มตั้งแต่ การ Model, การ map ผิวของมนุษย์, การสร้าง Bones โครงร่างมนุษย์ แล้วจึง rig ให้ตรึงกับ Model ของเราด้วยการใช้ Skin, การจัดท่าทางให้ Model เดิน และเคลื่อนไหว Animation นอกจากนี้ยังมีการใช้ Cloth System เพื่อให้เครื่องนุ่งห่มดูสมจริง, และท้ายสุดเป็นการ Render ด้วย Mental ray เพื่อให้ Model ดูมีผิวที่คล้ายมนุษย์ ซึ่งเมื่อท่านผู้อ่านได้และทำตามจนจบแล้ว จะเข้าใจขั้นตอนการสร้าง Character และสามารถนำไปประยุกต์สร้าง character ของตนเองต่อไป

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9789740460336 (ปกอ่อน) 319 หน้า
ขนาด: 189 x 215 x 15 มม.
น้ำหนัก: 490 กรัม
เนื้อในพิมพ์: 2 สี
ชนิดกระดาษ: กระดาษปอนด์
สำนักพิมพ์พีรพล อริยรัตนา
เดือนปีที่พิมพ์: 1/2008
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน