0
กินเป็น สุขภาพดี 24 ชั่วโมง
เพียงกินให้ครบ 5 หมู่ ออกกำลังกายวันละ 30 นาที จะช่วยให้คุณสุขภาพแข็งแรง
หนังสือ94.05 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "สุขภาพดีไม่มีขาย อยากได้ต้องทำเอง" ดังนั้นเราทุกคนควรจะหมั่นดูแลรักษาสุขภาพของตัวเองให้ดี เพราะเมื่ออายุมากขึ้นร่างกายของคนเราจะเริ่มเสื่อมโทรม ดังนั้นทางออกที่ดีก็คือ ควรเริ่มต้นดูแลสุขภาพร่างกายตั้งแต่วันนี้ ด้วยการทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ และหมั่นออกกำลังกายเป็นประจำ หนังสือ "กินเป็น สุขภาพดี 24 ชั่วโมง" เล่มนี้ จึงเป็นเหมือนคู่มือที่จะคอยบอกให้ทุกคนๆ ทราบถึงการทำงานของอวัยวะส่วนต่างๆ ในร่างกาย ข้อดี-ข้อเสีย ของอาหารแต่ละอย่างที่เราทานในชีวิตประจำวัน รวมทั้งแนะนำประโยชน์ของการทานอาหารชนิดต่างๆ เพื่อที่จะได้นำไปเป็นแนวทางปรับปรุงให้สอดคล้องกับชีวิตประจำวันของตัวเอง เพื่อจะได้มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ

สารบัญ

บทที่ 1 นาฬิกาชีวิต
- นาฬิกาชีวิตคืออะไร
- ตับ
ฯลฯ

บทที่ 2 การกินอาหาร
- การทานอาหารตามโภชนาการ
- กินเพื่อสุขภาพตามกรุ๊ปเลือด
ฯลฯ

บทที่ 3 การออกกำลังกาย
- สถิติคนไทยออกกำลังกาย
- ประโยชน์ของการออกกำลังกาย
ฯลฯ

บทที่ 4 ฟื้นฟูร่างกาย
- สารพิษ
- หลีกเลี่ยงการอยู่ใกล้สารพิษ
ฯลฯ

คำนิยม
"การไม่มีโรค เป็นลาภอันประเสริฐ" ซึ่งลาภอันประเสริฐนี้เราทุกคนสามารถสร้างเองได้ ด้วยหลักง่ายๆ เริ่มจากทำความรู้จักกับนาฬิกาชีวิต รู้ว่าเครื่องในอย่างไต ตับ ม้าม ปอด หัวใจของเราทำงานและพักเวลาไหน ผู้อ่านที่ปฏิบัติตามคำแนะนำมีสุขภาพที่แข็งแรง เพราะมันคงไม่มีประโยชน์อะไรหากเรามีจิตใจที่เข้มแข็ง ในร่างกายที่อ่อนแอ!อธิษฐาน มีแสง- บรรณาธิการไลฟ์สไตล์ นิตยสาร FHM
อาหาร ถือเป็นหนึ่งในปัจจัยสี่พื้นฐาน ในการดำรงชีวิตของเราทุกคน ในแต่ละวันร่างกายของคนเรา ต้องการอาหารที่มีประโยชน์ และเพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย ซึ่งหากได้รับสารอาหารน้อยจนเกินไป อาจทำให้ร่างกายไม่มีพลังงาน ในการปฏิบัติหน้าที่ต่างๆ ในแต่ละวัน หรือหากร่างกายได้รับอาหารมากจนเกินไป อาจจะส่งผลเสียทำให้เกิดการเป็นโรคอ้วนวนัสนันท์ ทิพย์จันทร์- บรรณาธิการข่าวบันเทิง หนังสือพิมพ์แนวหน้า
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786167392486 (ปกอ่อน) 144 หน้า
ขนาด: 146 x 209 x 8 มม.
น้ำหนัก: 185 กรัม
เนื้อในพิมพ์: สี่สีในเล่ม
ชนิดกระดาษ: กระดาษปอนด์
สำนักพิมพ์เอ็นเค มีเดีย, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 7/2015
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน