0
ขอให้คุณ "รอด" จาก "มะเร็ง"
จากประสบการณ์จริงของพยาบาลวิชาชีพ ที่ป่วยเป็นมะเร็งถึง 4 จุดสำคัญในร่างกายยาวนาน 22 ปี สู่แรงบันดาลใจในการถ่ายทอดความรู้เกี่ยวกับโรคมะเร็งลำไส้เพื่อสร้างพลังใจให้กับผู้ที่กำลังเผชิญกับโรคร้าย
หนังสือ175.75 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    หนังสือเล่มนี้จะมาเล่าถึงประสบการณ์ตรงของผู้เขียนที่เคยป่วยเป็นมะเร็ง สู่แรงบันดาลใจในการถ่ายทอดความรู้เกี่ยวกับโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่ ที่ต้องการสร้างกำลังใจให้กับผู้ป่วย คนรอบข้างผู้ป่วย รวมถึงผู้ที่รักสุขภาพทุกท่าน ด้วยภาษาที่อ่านง่าย และนำไปดูแลสุขภาพได้จริง

    จากประสบการณ์จริงของพยาบาลวิชาชีพที่ป่วยเป็นมะเร็งถึง 4 จุดสำคัญในร่างกาย ต่อมไทรอยด์ ปอด กระดูก และลำไส้ใหญ่ ซึ่งในเล่มนี้ ผู้เขียนได้นำความรู้เฉพาะโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่มาถ่ายทอด เพื่อแบ่งปันสิ่งที่ได้เผชิญขณะรักษา รวมถึงผลข้างเคียง การต่อสู้กับความเจ็บปวดทางร่างกายอย่างต่อเนื่อง เป็นระยะเวลายาวนานล้วนมีผลต่อสภาพจิตใจ วิธีคิด และการดูแลตัวเอง จึงเป็นสิ่งสำคัญมากที่จะก้าวผ่านช่วงเวลานั้นไปให้ได้ สร้างพลังในการลุกขึ้นสู้กับโรคมะเร็ง ด้วยแนวคิดเชิงบวกของผู้เขียนที่เคยผ่านวันที่ฝันร้ายมาแล้ว ซึ่งเชื่อแน่ว่าคุณก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน...

สารบัญ

ตอนที่ 1 เปิดสมองมองลำไส้
ตอนที่ 2 ตีแผ่มะเร็งลำไส้
ตอนที่ 3 อาหารประสานลำไส้
ตอนที่ 4 เมนูคู่ลำไส้
ตอนที่ 5 บทสรุป ของฝากจากมะเร็ง

คำนิยม
หนังสือเล่มนี้ จะได้รับความสนใจและตอบรับจากผู้คนในสังคม โดยเฉพาะการให้ความสำคัญกับสิ่งที่เป็นประสบการณ์จริงในชีวิตของผู้เขียนเองและเป็นวิทยาทานแก่ผู้คนทั่วไปด้วย ในท้ายนี้ ขออานิสงส์แห่งการทำความดีนี้ ได้ส่งผลให้ ดร.กมลพร สกุลพงศ์ ได้รับสิ่งที่ดีงาม มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ยิ่งๆ ขึ้นไปนายแพทย์ประทีป ธนกิจเจริญ- เลขาธิการคณะกรรมการสุขภาพแห่งชาติ
ผู้อ่านที่เป็นบุคลากรทางการแพทย์ จะได้ประโยชน์มากเช่นกัน เราได้เข้าใจมุมมองของผู้ป่วย สิ่งที่พวกเขาต้องเผชิญ และการค้นหาทางออกที่ดีสำหรับแต่ละคน จึงขอขอบคุณอาจารย์อ้อยที่ได้แบ่งปันเรื่องราว และถ่ายทอดประสบการณ์ให้แก่สังคมไทยศาสตราจารย์ ดร. นายแพทย์ อิศรางค์ นุชประยูร- คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และผู้อำนวยการ เยือนเย็น วิสาหกิจเพื่อสังคม
ฉะนั้นขอพื้นที่ส่วนนี้ในการกราบขอบพระคุณอาจารย์ที่ดูแล เป็นกำลังใจ ให้คำชี้แนะ ตอนนี้เปรียบอาจารย์เสมือนเพื่อนที่รู้ใจ เข้าใจทุกอย่างที่เป็นหนูคำขอบคุณที่พูดออกมาไม่ว่ากี่ครั้ง ก็คงเทียบไม่ได้กับความเมตตา ความเอื้ออาทรของอาจารย์ที่มีให้หนู ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างในวันที่มีน้ำตา ขอบคุณที่ช่วยเตือนให้หนูรู้ว่าแม้ป่วย ก็ยังมีคุณค่าเสมอ ขอบคุณจริงๆ ที่ทำให้ยิ้มได้จนถึงทุกวันนี้ ด้วยความรัก เคารพ เป็นห่วงอาจารย์อย่างที่สุดค่ะ Thank you for everything : My dear teacher.เรณู พรหมวิเศษ- หัวหน้าหอผู้ป่วยไอซียูศัลยกรรม 1 โรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786165788717 (ปกอ่อน) 176 หน้า
ขนาด: 145 x 210 x 10 มม.
น้ำหนัก: 220 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์เพชรประกาย, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 2023
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน