0
ชุดสี่เรื่องเอกของอึ้งเอ็ง (เล่ม 1-4 จบ) (Book Set : 4 เล่ม)
พบกับนวนิยายกำลังภายในที่จัดพิมพ์ใหม่ตามคำเรียกร้อง
ผู้เขียน อึ้งเอ็ง
ผู้แปล น.นพรัตน์
หนังสือ722.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "ชุดสี่เรื่องเอกของอึ้งเอ็ง (เล่ม 1-4 จบ) (Book Set)" นี้ ประกอบด้วย

1. "กระบี่ทะลุฟ้า" เขียนถึง กระบี่สัตตพิฆาตที่เกรี้ยวกราดดุร้าย ทายาทตระกูลน่ำเก็ง ที่หล่อเหลาคมคาย มือสังหารจิ้งจอกที่ลึกซึ้งชั่วร้าย เรื่องราวยอดยุทธที่พกพากระบี่ท่องยุทธปราบภัยพาลผดุงความยุติธรรม

2. "เพชฌฆาตลำพอง" เขียนถึง ขบวนการสิบเจ็ดนักฆ่าจอมสังหาร คนของตระกูลน่ำเก็ง "อาวเอี้ยง ซีเบ๊" ชายหนุ่มที่สัตย์ซื่อถือมั่น "ธิดาบู๊ลิ้ม" ที่บริสุทธิ์ผุดผาด การไล่ล่าฆ่าฟันของมือสังหาร ขุมกำลังของสามตระกูลใหญ่ในยุทธหัวหน้าใหญ่ของสิบเจ็ดมือสังหารอันลึกลับ

3. "ภูษิตฟ้า" เป็นแผนการหนึ่ง และเป็นคนหนึ่ง ถนัดในการใช้อาวุธลับ จัดเจนในการลอบทำร้าย ยากระวังป้องกัน เขียนถึงการศึกและไส้ศึก การหวาดระแวงกันและกัน การวางแผ่นชิงอำนาจ การหักมุมอย่างคาดไม่ถึง เหตุการณ์ที่ผันผวนสุดหยั่งคาด ทั้งยังรักษาบทบู๊อันเฉียบขาด

4. "มัจจุราชจำแลง" เริ่มเรื่องด้วยหมอกพิษปกคลุมยุทธจักร ทำลายล้างชีวิตผู้คนสุดคณานับ เชื่อมโยงถึงขุมกำลังสามเส้าของบู๊ลิ้ม ประกอบด้วยปศุสัตว์เกริกฟ้าอันไพศาล ตึกราชสีห์คู่ที่ถนัดในการสืบเรื่องราว และนิกายแพไม้ที่ชำนาญในการเค้นถาม เหนือสิ่งอื่นใด มัจจุราชจำแลงเน้นเห็นถึงกฎแห่งกรรมที่ว่าตาข่ายฟ้าถี่ห่างไม่อาจเล็ดลอดไปได้

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786167748726 (ปกอ่อน) 0 หน้า
ขนาด: 143 x 204 x 59 มม.
น้ำหนัก: 1180 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์วิถีบูรพา, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 4/2015
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน