0
ชุด แดน บราวน์ (บรรจุกล่อง : Book Set : 5 เล่ม)
รวมผลงานจากนักเขียนขายดีติดอันดับ International Bestseller ทั้ง 5 เล่มของ "แดน บราวน์" พร้อมบรรจุใน Box set (Limited Edition)
หนังสือ2,113.75 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

      รวมผลงานจากนักเขียนขายดีติดอันดับ International Bestseller ทั้ง 5 เล่มของ "แดน บราวน์" พร้อมบรรจุใน Box set (Limited Edition) เหมาะสำหรับการเก็บสะสมเป็นอย่างยิ่ง ผู้อ่านที่เป็นแฟนพันธุ์แท้นวนิยายแนววิทยาศาสตร์ ระทึกขวัญไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง!

    ชุด แดน บราวน์ ประกอบด้วย

1. "Angels & Demons เทวากับซาตาน" อะไรจะเกิดขึ้นเมื่อสมเด็จพระสันตะปาปาสิ้นพระชนม์กะทันหัน และการเลือกตั้งประมุขแห่งคริสตจักรคาทอลิกองค์ใหม่ตกอยู่ในความโกลาหลวุ่นวาย เมื่อพระคาร์ดินัลตัวเก็งสี่รูป ถูกลักพาตัวและสังหารโหดทีละรายตามจุดต่าง ๆ ทั่วกรุงโรม โดยแลงดอนจะต้องพยายามช่วยให้ทันเวลา!

2. "The Davinci Code รหัสลับดาวินชี" พบกับ เดอะไพรเออรี่ออฟไซออน สมาคมลับที่มีอยู่จริงในประวัติศาสตร์ ซึ่งมีบุคคลชื่อดังแห่งยุคเป็นสมาชิกสืบเนื่องมาตลอด ไม่ว่าจะเป็น เซอร์ไอแซก นิวตัน, เลโอนาร์โด ดาวินชี, วีกเตอร์ อูโก และพบกับความลับที่พิทักษ์สืบทอดกันมาช้านาน ความลับที่จะสั่นคลอนความเชื่อถือศรัทธาในคริสต์ศาสนาที่ยาวนานกว่าสองพันปี

3. "The Lost Symbol โรเบิร์ต แลงดอน" ศาสตราจารย์วิชาสัญลักษณ์วิทยาแห่งมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด ถูกหลอกให้เดินทางไปบรรยายที่กรุงวอชิงตัน ดี.ซี. ณ อาคารแคปิตอล หรือรัฐสภา เมื่อไปถึงแลงดอนจึงรู้ว่าไม่มีงานบรรยาย แต่กลับพบเหตุการณ์ระทึกมากมาย เริ่มตั้งแต่พบมือของปีเตอร์ที่ถูกตัดออก และวางทิ้งไว้ในห้องโรทันดา มือนั้นทิ้งเบาะแสให้แลงดอนถอดรหัส ซึ่งจะนำไปสู่ความรู้อันยิ่งใหญ่จากโบราณกาลซึ่งสูญหายไปแสนนานของกลุ่มเมสัน

4. "Inferno สู่นรกภูมิ" แลงดอน ตื่นขึ้นในโรงพยาบาลตอนกลางดึก ในสภาพสับสนงุนงงและได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ เขาจำสิ่งที่เกิดขึ้นในช่วง 36 ชั่วโมงที่ผ่านมาไม่ได้เลย รวมทั้งเรื่องที่ว่าเขามาอยู่ที่นี่ได้อย่างไร? หรือที่มาของวัตถุประหลาดน่ากลัวที่แพทย์พบซ่อนอยู่ท่ามกลางข้าวของของเขา จากนั้นโลกของแลงดอนก็แปรเปลี่ยนเป็นความสับสนอลหม่านอย่างรวดเร็ว

5. "Origin : ออริจิน" เมื่อการค้นพบทางวิทยาศาสตร์กำลังจะหักล้างศรัทธาอันยาวนานของมนุษยชาติ แต่มีใครบางคนอยากให้เรื่องนี้เป็นความลับไปตลอดกาล ซ้ำแลงดอนยังติดร่างแหถูกไล่ล่าไปด้วย เขากับ อัมบรา บิดัล ผู้อำนวยการพิพิธภัณฑ์ต้องหนีเอาตัวรอดจากศัตรูที่วางแผนนำหน้าไปหนึ่งก้าวเสมอ พร้อมทั้งค้นหารหัสผ่านที่จะไขความจริงของ เอ็ดมันด์ เคิร์สช์ ความจริงที่อาจสั่นสะเทือนโลกทั้งใบ!

ข้อมูลเพิ่มเติม

- นักเขียนขายดีอันดับ 1 แห่งทศวรรษ
- International Bestseller

รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 8858781906316 (ปกอ่อน) 0 หน้า
ขนาด: 182 x 238 x 158 มม.
น้ำหนัก: 4285 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์แพรว, สนพ.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน