0
ช่องคลอด ใครคิดว่าไม่สำคัญ เพิ่มพลังหญิงสาวด้วย 9 วิธีดูแลช่องคลอดสไตล์ญี่ปุ่น
เพิ่มพลังหญิงสาวด้วย 9 วิธีดูแลช่องคลอดสไตล์ญี่ปุ่น ตอบคำถามน่าหนักใจที่ไม่กล้าถามคนอื่น ประจำเดือน จุดซ่อนเร้น เซ็กซ์ โดยสูตินรีแพทย์ชาวญี่ปุ่น
หนังสือ232.75 บาท
e-books(PDF) ?245.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    ความรู้เรื่องสุขภาพของช่องคลอด อวัยวะสืบพันธุ์เพศหญิงและสุขภาวะทางเพศ เป็นเรื่องที่ไม่ค่อยมีใครพูดถึงอย่างเปิดเผยแม้แต่สังคมญี่ปุ่น ผู้เขียนซึ่งเป็นสูตินรีแพทย์ ก็เป็นผู้หญิงอีกคนที่ประสบปัญหาเช่นเดียวกับผู้หญิงคนอื่น ๆ จนนั่นคือปวดท้องประจำเดือนอย่างรุนแรง ต้องกินยาแก้ปวด 4-5 ครั้งต่อวันจนกระทบต่อการใช้ชีวิตประจำวัน ด้วยเหตุนี้เธอจึงอาศัยความรู้และความเชี่ยวชาญในอาชีพ เริ่มต้นศึกษาหาวิธีบรรเทาอาการผิดปกติที่เกิดขึ้นกับตัวเองและเผยแพร่ผ่านเว็บบล็อก จากนั้นรวบรวมสิ่งที่เธอศึกษาและทดลองแล้วว่าได้ผลมาแบ่งปันเป็นหนังสืออ่านง่ายเล่มนี้ ซึ่งมีเนื้อหาครอบคลุมตั้งแต่เรื่องสุขภาพทั่วไปของช่องคลอดและอวัยวะในระบบสืบพันธุ์เพศหญิง เรื่องโรคติดต่อและไม่ติดต่อของระบบสืบพันธุ์ ปัญหาเรื่องประจำเดือนและเซ็กซ์ ตลอดจนเรื่องชีวิตคู่และครอบครัวที่เกี่ยวโยงกับเรื่องเพศอย่างลึกซึ้ง

    เพราะวัตถุประสงค์ในการเขียนหนังสือเล่มนี้คือการเผยแพร่ความรู้ ที่จะทำให้ผู้หญิงมีความสุขกับร่างกายและสุขภาพของตนเอง เพื่อใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างมีความสุขและพร้อมแบ่งปันความสุขไปสู่คนที่รัก ตอบคำถามน่าหนักใจของสาว ๆ ที่ไม่กล้าถามคนอื่น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องประจำเดือน จุดซ่อนเร้น และเซ็กซ์!

    เมื่ออ่านเล่มนี้แล้วคุณจะรู้ว่า...
- ช่องคลอดที่ดีเป็นอย่างไร
- PMS เกิดจากอะไร
- ประจำเดือนแบบไหนที่ต้องระวัง
- กินยาแก้ปวดบ่อย ๆ จะทำให้เกิดอะไร
- ต้องระวังอะไรบ้างหากจะแว็กซ์ขนน้องสาว
- การช่วยตัวเองทำให้ช่องคลอดสุขภาพดี
    ฯลฯ

สารบัญ

บทที่ 1 พลังที่แท้จริงของหญิงสาวมาจากช่องคลอด
บทที่ 2 ประจำเดือนกับพลังหญิงสาว
บทที่ 3 เซ็กซ์กับพลังหญิงสาว
บทที่ 4 โรคสูตินรีเวชกับพลังหญิงสาว
บทที่ 5 9 วิธีดูแลตัวเองสไตล์โคะมะงะตะ

ข้อมูลเพิ่มเติม

- พญ.โคะมะงะตะ โยะริโกะ เป็นสูตินรีแพทย์ จบการศึกษาจากวิทยาลัยการแพทย์สตรีแห่งโตเกียว (Tokyo Women’s Medical University) ตอนเป็นแพทย์ฝึกหัดเธอประสบปัญหาปวดท้องประจำเดือนอย่างรุนแรงและมีภาวะประจำเดือนมามากผิดปกติจึงพยายามค้นคว้าหาวิธีรักษาอาการดังกล่าว เธอศึกษาการแพทย์แผนตะวันออกเพิ่มเติมตั้งแต่ขั้นพื้นฐานและทดลองใช้วิธีดูแลสุขภาพต่างๆด้วยตนเอง เมื่อปี 2018 ได้เปิดคลินิกนรีเวชชื่อโคะมะงะตะที่เมืองโยะเนะซะวะ

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786160453016 (ปกอ่อน) 200 หน้า
ขนาด: 144 x 210 x 10 มม.
น้ำหนัก: 230 กรัม
เนื้อในพิมพ์: 2 สี
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์นานมีบุ๊คส์พับลิเคชั่นส์
เดือนปีที่พิมพ์: 10/2021
ชื่อเรื่องต้นฉบับChitsu no Joshiryoku Joi Ga Oshieru Hito Niha Kikenai Fucho no Naoshikata
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Kadokawa Corporation
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน