0
ต้นส้มแสนรัก ภาค 2
เขาโบกมือที่สวมถุงมือสีน้ำเงินให้ผม นาฬิกาข้อมือเรือนนั้นกระทบกับแสงไฟเป็นประกายวูบวาบ "ลาก่อนเซเซ่เพื่อนรัก" แล้วเขาก็หายไปกับความมืดของทางเดิน...
หนังสือ228.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    เขาหยุดยืนตรงประตูและหันมาถามว่า "ฉันเปิดประตูแง้มไว้นะ" ผมพยักหน้ารับ เพราะเสียงแหบหายไปหมดแล้ว "ฉันดับไฟด้วยก็แล้วกัน"  "เปิดทิ้งไว้อย่างนั้นก็ได้" เขาโบกมือที่สวมถุงมือสีน้ำเงินให้ผม นาฬิกาข้อมือเรือนนั้นกระทบกับแสงไฟเป็นประกายวูบวาบ "ลาก่อนเซเซ่เพื่อนรัก" แล้วเขาก็หายไปกับความมืดของทางเดิน...

    "ต้นส้มแสนรัก ภาค 2" เล่าถึงช่วงชีวิตของ "เซเซ่" ที่โตขึ้นมาอีกหน่อย เซเซ่เป็นเด็กฉลาด ช่างคิดช่างฝัน ในเล่มนี้เซเซ่ไม่ต้องอดอยากอีกต่อไป เพราะเขาได้ย้ายมาอยู่กับผู้ปกครองใหม่ที่มีฐานะดีขึ้น ได้รับการศึกษาที่ดี มีบ้านที่ดี แต่เซเซ่ยังคงเป็นเด็กไม่มีความสุขและไม่รู้จักคำว่าความรัก และเขาได้กลายเป็นเด็กเหลือขออย่างสมบูรณ์แบบในสายตาผู้ใหญ่ หนังสือเล่มนี้คงเป็นตัวอย่างของคำว่า "บ้านไม่ใช่เซฟโซน" สิ่งที่เด็กต้องการไม่ใช่ "ผู้ปกครอง" แต่แท้จริงแล้วเด็กทุกคนต้องการ "ผู้ปกป้อง" คนที่ยอมรับในสิ่งที่เขาเป็น ยอมรับและรักเขาอย่างไม่มีเงื่อนไข นี่คือหนังสือที่สอนให้เรารู้ว่า "บ้าน" คือฐานที่มั่นสุดท้ายของเด็กทุกคน อย่าทำให้บ้านกลายเป็นสิ่งสุดท้ายที่เขาจะกลับไป

สารบัญ

ภาค 1 โมริสกับผม
1. การจำแลง
2. ปอล หลุยส์ ฟายอล
3. โมริส
ฯลฯ

ภาค 2 เวลาของผีร้าย
1. ตัดสินใจลำบาก
2. ความเจ็บปวดจากความยุติธรรม
3. หัวใจของเด็กนั้นลืมได้แต่ให้อภัยไม่ได้
ฯลฯ

ภาค 3 คางคกกูรูรูของผม
1. บ้านใหม่ โรงรถและดอนาเซเวรูบา
2. ป่ามานูแอล มาชาโด
3. หัวใจของผมชื่อว่าอดัม
ฯลฯ

ข้อมูลเพิ่มเติม

- Best Seller

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786165109840 (ปกอ่อน) 368 หน้า
ขนาด: 128 x 185 x 15 มม.
น้ำหนัก: 325 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์ประพันธ์สาส์น, บจก.สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 2023
ชื่อเรื่องต้นฉบับVamos Aquecer O Sol
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน