0
ทู เดอะ ไรท์เฮาส์ : To The Lighthouse
หลายครั้งคุณก็กลัว พยายามไขว่คว้าเอาสิ่งที่รักมาไว้ในครอบครอง ความรักที่พยายาม สัญลักษณ์ของมนุษยชาติ ต่อมาคุณกลับรู้สึกโดดเดี่ยว โดดเดี่ยวเมื่ออยู่ต่อหน้าคู่อริเก่า...ชีวิต
หนังสือ332.50 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    เมื่อกาลเวลาล่วงเลย สิ่งที่ถูกจารึกไว้อาจหลงเหลือเพียงการกระทำที่คุณเห็น ที่คุณจดจำได้ วันเวลาในห้วงคำนึงที่สูญหายและชีวิตที่ถูกลืม ถูกถ่ายทอดอย่างกระท่อนกระแท่นอ่อนแรงด้วยน้ำเสียงที่ไร้ชีวิต คุณเป็นตัวของคุณเองขนาดไหนกัน คุณเป็น 'คุณ' อย่างที่คุณต้องการได้กี่มากน้อย หลายครั้งคุณก็กลัว พยายามไขว่คว้าเอาสิ่งที่รักมาไว้ในครอบครอง ความรักที่พยายาม สัญลักษณ์ของมนุษยชาติ ต่อมาคุณกลับรู้สึกโดดเดี่ยว โดดเดี่ยวเมื่ออยู่ต่อหน้าคู่อริเก่า...ชีวิต

    เป็นนิยายที่พูดถึงคู่แต่งงานวัยกลางคนที่ไปพัก ณ บ้านพักตากอากาศกับลูกทั้งแปดคน พวกเขาต้องเผชิญกับความขัดแย้งทั้งในครอบครัวเองและแขกเหรื่อที่มาด้วย หนังสือเล่มนี้สามารถเสกเหตุการณ์ในชีวิตประจำวันอันแสนธรรมดาให้กลายเป็นสิ่งที่มีมนตร์ขลังแสนวิเศษราวกับเทพนิยายนอกจากนี้ยังประกาศเจตนารมณ์ทางสตรีนิยม โดยตีแผ่และท้าทายบทบาทของเพศวิถีตามขนบธรรมเนียมประเพณีในยุคสมัยนั้น และเป็นราวกับการประกาศสงคราม ซึ่งให้คำมั่นว่าจะต่อสู้กับความผิดพลาดในอดีตสิ่งสำคัญที่สุดซึ่งหนังสือเล่มนี้ฝากเอาไว้คือการที่ตัวบทสามารถสร้างสรรค์สิ่งใหม่และคงทนถาวรขึ้นมาจากช่วงเวลานาทีและความรู้สึกที่ผ่านไปอย่างรวดเร็ว

สารบัญ

- ทู เดอะ ไลท์เฮาส์
- ภาคหนึ่ง : หน้าต่าง
- ภาคสอง : กาลผ่าน
- ภาคสาม : ประภาคาร

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786165620093 (ปกอ่อน) 324 หน้า
ขนาด: 109 x 179 x 20 มม.
น้ำหนัก: 225 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์สมมติ, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 4/2020
ชื่อเรื่องต้นฉบับTo The Lighthouse
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน