0
ท่าออกกำลังกายผู้สูงวัย ใช่เลย (PDF)
สุขภาพดีและแข็งแรง ใครๆก็อยากได้ รวมถึงผู้สูงวัยที่ผ่านการใช้งานร่างกายมาเป็นระยะเวลานาน ก็ควรที่จำเป็นต้องฟื้นฟูร่างกาย ให้มีกำลัง เพื่อสามารถใช้ชีวิตได้ในอายุที่เพิ่มขึ้นได้อย่างดีและมีประสิทธิภาพ
ผู้เขียน Sir โรจน์ศิลา
e-books(PDF) ?119.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

การออกกำลังกาย สามารถออกได้ทุกเพศทุกวัย และช่วงอายุ เพียงแต่ให้เราออกให้เหมาะสม ก็จะทำให้ผู้ปฏิบัติอยู่เป็นประจำ ทำให้เกิดความแข็งแรงและสุขภาพดี ประกอบกับการรับประทานอาหารที่ดีมีประโยชน์ นอนหลับพักผ่อนให้เต็มที่ร่าเริงแจ่มใส ปล่อยใจเป็นกลาง จะไม่ต้องพึ่งยาอีกต่อไปครับ..ถ้ายังไงฝากผู้อ่านช่วยให้ดาวผู้เขียนด้วยน่ะครับเพื่อเป็นกำลังใจ ในการผลิตอีบุ๊คด้านสุขภาพให้ทุกท่านได้รับชมในครั้งถัดๆไป

สารบัญ

ท่ายืดเหยียดกล้ามเนื้อ
- ท่าบริหารศรีษะ
- ท่าบริหารข้อเท้า

ท่าฝึกความแข็งแรงกล้ามเนื้อ
- ท่าบริหารข้อเท้า
- ท่าบริหารต้นขาด้านหน้า
- ท่าบริหารต้นขาด้านหลัง
- ท่าบริหารสะโพกด้านข้าง

ฝึกการเดินและการทรงตัว
- ยืนต่อเท้าแบบจับกำแพง
- เดินต่อเท้าแบบจับกำแพง
- ยืนขาเดียวแบบจับกำแพง
- เดินด้วยส้นเท้าแบบจับกำแพง
- เดินด้วยปลายเท้าแบบจับกำแพง
- ท่าลุกจากเก้าอี้

ข้อมูลเพิ่มเติม

อีบุ๊คเล่มนี้ เป็นการนำเสนอวิธีการออกกำลังกาย สำหรับผู้สูงวัย หรือจะเป็นการฟื้นฟูผู้ป่วยหลังการ เจ็บป่วยก็ได้เช่นเดียวกัน ท่านผู้อ่านที่มีผู้สูงวัยอยู่ใน ครอบครัวสามารถนำท่าออกกำลังกายดังกล่าวนำไป ฝึกได้ตามความเหมาะสม หวังเป็นอย่างยิ่งว่าอีบุ๊ค เล่มที่ท่านกำลังกอ่านอยู่นี้จะมีประโยชน์เผยแพร่ออก ไปไม่มากก็น้อยเพียงแต่ให้เราออกให้เหมาะสม ก็จะทำให้ผู้ปฏิบัติอยู่เป็นประจำ ทำให้เกิดความแข็งแรงและสุขภาพดี ประกอบกับการรับประทานอาหารที่ดีมีประโยชน์ นอนหลับพักผ่อนให้เต็มที่ร่าเริงแจ่มใส ปล่อยใจเป็นกลาง จะไม่ต้องพึ่งยาอีกต่อไป

คำนิยม
สำหรับผู้สูงวัย หรือจะเป็นการฟื้นฟูผู้ป่วยหลังการ เจ็บป่วยก็ได้เช่นเดียวกัน ท่านผู้อ่านที่มีผู้สูงวัยอยู่ใน ครอบครัวสามารถนำท่าออกกำลังกายดังกล่าวนำไป ฝึกได้ตามความเหมาะสม
รายละเอียดหนังสือ
รหัสสินค้า: 5522840223333 (PDF) 31 หน้า
ชนิดกระดาษ: PDF
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน