0
บันทึกของอัมเบอร์ 2 ตอน เกมมังกร
แฮปไม่ชอบเลยที่จะต้องออกผจญภัยครั้งแล้วครั้งเล่าด้วยความเสี่ยงแบบนี้ แต่จะทำอย่างไรได้ในเมื่อ "อัมเบอร์" ผู้ปกครองของเขา รักความตื่นเต้นและการผจญภัยยิ่งกว่าอะไรทั้งหมด
ผู้เขียน P.W. Catanese
ผู้แปล ตวงทอง
หนังสือ198.55 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "แฮป" ไม่ชอบเลยที่จะต้องออกผจญภัยครั้งแล้วครั้งเล่าด้วยความเสี่ยงแบบนี้ แต่จะทำอย่างไรได้ในเมื่อ "อัมเบอร์" ผู้ปกครองของเขา รักความตื่นเต้นและการผจญภัยยิ่งกว่าอะไรทั้งหมด อัมเบอร์ยังคงมุ่งมั่นที่จะตามหาความลับของ "ตัวป่วน" เพื่อจะเรียนรู้แฮปให้มากขึ้น เขารู้ว่าแฮปยังมีความสามารถพิเศษอีกมาก เพียงแต่แฮปเองก็ไม่รู้พอๆ กับที่เขาไม่รู้ แต่ในเมื่อเด็กชายเป็นความหวังเพียงหนึ่งเดียวในการช่วยโลกอีกใบของเขา อัมเบอร์ก็พร้อมจะทำทุกวิถีทาง

    ระหว่างการเดินทางครั้งใหม่นี้ พวกเขาได้เข้าร่วมชม "เกมมังกร" แห่งเมืองซาร์นิก้า เมืองอันหม่นหมองและน่าหดหู่เพราะมีพระราชาและเจ้าชายผู้โหดเหี้ยม ได้ผ่านไปยังดินแดนแสนลึกลับเพื่อเจอคนที่เขาเฝ้าตามหามานาน แฮปได้ไปเยือนสถานที่สุดประหลาดและสิ่งมีชีวิตสุดพิศวงเกินกว่าที่เขาจะจินตนาการได้ตลอดเส้นทาง แม้ว่าแฮปเองจะไม่อยากก้าวออกไปจากแอรี่แม้แต่เพียงก้าวเดียว แต่เด็กชายก็ได้ค้นพบในที่สุดว่า การเดินทางนี่เองที่ทำให้เขาได้รู้จักตัวเองมากขึ้นและมากขึ้น!

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786160612123 (ปกอ่อน) 304 หน้า
ขนาด: 145 x 209 x 18 มม.
น้ำหนัก: 370 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์เอ็นเธอร์บุ๊คส์, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 2014
ชื่อเรื่องต้นฉบับThe Books of Umber: Dragon Games
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Aladdin
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน