0
บูรณะมันวุ่นวาย ขายชาติเลยแล้วกัน! เล่ม 2
เมื่อความสัมพันธ์กับจักรวรรดิแน่นแฟ้นมากขึ้น ยิ่งไปกว่านั้น สิ่งที่เจ้าหญิงผู้มาเยือนเพื่อดูตัวอย่างไม่เป็นทางการเสนอมา ก็เป็นเรื่องที่เต็มไปด้วยความทะเยอทะยานล้นปรี่ "อยากปฏิเสธสุด ๆ เลยโว้ยยยยยยยย!"
หนังสือ304.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "จะไปยึดจักรวรรดิด้วยกันกับฉันไหม?" 

    "เวย์น" มกุฎราชกุมารแห่งนาทรา หมายมั่นจะใช้ชีวิตเกษียณอย่างสุขสบาย และวางแผนจะขายประเทศอยู่ทุกวัน แต่ขณะเดียวกันก็เป็นที่เคารพรักจากประชาชน ในฐานะผู้สืบทอดบัลลังก์กษัตริย์รุ่นต่อไป ในครั้งนี้ ปัญหาที่เข้ามาหาเขาผู้ซึ่งเอาชนะสงครามกับประเทศข้างเคียงด้วยทหารเพียงเล็กน้อย จนชื่อเสียงเลื่องลือไปทั่วทั้งในและนอกประเทศ คือ เรื่องการเจรจาสมรสกับ "เจ้าหญิงโลเวลมินา" แห่งจักรวรรดิซึ่งกำลังสั่นคลอนจากการต่อสู้เรื่องการสืบทอดบัลลังก์!?

    ในตอนที่เวย์นกำลังระแวงกับสถานการณ์ที่ราบรื่นเกินไป รอบข้างกลับยิ่งวุ่นวายราวกับมีงานเทศกาลเมื่อความสัมพันธ์กับจักรวรรดิแน่นแฟ้นมากขึ้น ยิ่งไปกว่านั้น สิ่งที่เจ้าหญิงผู้มาเยือนเพื่อดูตัวอย่างไม่เป็นทางการเสนอมา ก็เป็นเรื่องที่เต็มไปด้วยความทะเยอทะยานล้นปรี่ "อยากปฏิเสธสุด เลยโว้ยยยยยยยยยยยยย!" เรื่องราวการบริหารประเทศที่เล็กและอ่อนแออย่างล้มลุกคลุกคลานโดยเจ้าชายอัจฉริยะ องค์ที่สอง เริ่มขึ้นที่นี่แล้ว!

สารบัญ

บทที่ 1 มาแต่งงานทางการเมืองกันเถอะ
บทที่ 2 การมาเยือนของเจ้าหญิง
บทที่ 3 การพบพานแห่งโชคชะตา การพบเจออีกครั้งแห่งพรหมลิขิต
บทที่ 4 แผนการร้ายที่เวียนวน
บทที่ 5 ความคิดที่ปะทะกัน
บทที่ 6 แผนการอันชาญฉลาดของทั้งสอง

- Epilogue

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786163376916 (ปกอ่อน) 372 หน้า
ขนาด: 130 x 184 x 21 มม.
น้ำหนัก: 345 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์อนิแม็ก บุ๊คส์
เดือนปีที่พิมพ์: 10/2020
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : SB Creative Corp.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน