0
ปริศนาคดีสีเลือด : A Study in Scarlet (ฉบับ 2 ภาษา Thai-English)
บ้านเลขที่ 3 ลอริสตันการ์เดน ถนนบริกซ์ตัน ซึ่งเป็นสถานที่เกิดเหตุ มีเลือดกระจายเต็มไปหมด มันไม่ใช่เลือดของเหยื่อที่ถูกฆ่า... "เชอร์ล็อก โฮล์มส์" จะหาทางคลี่คลายปม "ปริศนาคดีสีเลือด" ได้อย่างไร...
หนังสือ332.50 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    มือของร่างนั้นกำแน่น แขนกางออก ขาไขว้พันกัน ราวกับว่าเขาต้องต่อสู้กับความตาย ด้วยความทรมานอย่างแสนสาหัส ใบหน้าที่ขึ้งเคียดแสดงถึงความตกใจกลัว ระคนความเกลียดชัง บูดเบี้ยวอย่างน่าสะพรึงกลัว ประกอบกับหน้าผากแคบ ๆ จมูกทู่ ๆ และกรามที่ยื่นออกมาแล้ว ทำให้ใบหน้าของผู้ตายมีลักษณะคล้ายลิง ท่านอนที่หงิกงอผิดธรรมชาติก็ยิ่งทำให้เหมือนเข้าไปใหญ่ ข้าพเจ้าได้เห็นคนตายในลักษณะต่าง ๆ มานักแล้ว แต่ยังไม่มีครั้งใดที่จะน่ากลัวยิ่งกว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้

    บ้านเลขที่ 3 ลอริสตันการ์เดน ถนนบริกซ์ตัน ซึ่งเป็นสถานที่เกิดเหตุ มีเลือดกระจายเต็มไปหมด มันไม่ใช่เลือดของเหยื่อที่ถูกฆ่า...ลักษณะศพที่มองเห็นนั้นไม่มีบาดแผลใด ๆ ไม่มีสิ่งใดถูกขโมย และไม่มีหลักฐานว่าทำไมชายผู้นั้นจึงถึงแก่ความตาย บนผนังห้องด้านหนึ่งมีตัวอักษรสีแดงราวกับเขียนด้วยเลือดอย่างหวัด ๆ ไว้เพียงคำเดียว "เชอร์ล็อก โฮล์มส์" จะหาทางคลี่คลายปม "ปริศนาคดีสีเลือด" เพื่อจับกุมฆาตกรที่ทำให้เกิดเหตุประหลาด อำมหิต และสะเทือนขวัญจนยากที่จะเข้าใจนี้ได้อย่างไร!

    - วรรณกรรม Classics ของโลก

สารบัญ

ภาค 1
- มิสเตอร์ เชอร์ล็อก โฮล์มส์
- ศาสตร์แห่งการอนุมาน
- เรื่องลึกลับที่ลอริสตันการ์เดน
- คำให้การของจอห์น รานซ์
- ผู้มาเยือนจากการลงประกาศ
ฯลฯ

ภาค 2
- บนที่ราบแอลคาไลขนาดใหญ่
- ดอกไม้แห่งยูทาห์
- จอห์น เฟอร์เรียร์เจรจากับศาสดา
- หนีสุดชีวิต
- เทวทูตลงทัณฑ์
ฯลฯ

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786164343993 (ปกอ่อน) 432 หน้า
ขนาด: 143 x 210 x 20 มม.
น้ำหนัก: 440 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์แอร์โรว์, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 2024
ชื่อเรื่องต้นฉบับSherlock Holmes : A Study in Scarlet
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน