0
ปาเปลุโช่ เข้าโรงพยาบาล : Papelucho En La Cilnica
ดูเหมือนว่า หมอทุกคนจะมาดูอาการผม และถกเถียงกันว่า จะทำอย่างไร หลังจากเถียงกันจบแต่ละครั้ง ก็พาตัวผมมาที่ห้องผ่าตัดและจัดการบางอย่างกับตัวผม ส่วนพ่อผมนั้น หมอไม่ได้สนใจอะไรเลย แต่กลับสนใจเอลียาห์...
หนังสือ220.40 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    ดูเหมือนว่า หมอทุกคนจะมาดูอาการผม และถกเถียงกันว่า จะทำอย่างไร หลังจากเถียงกันจบแต่ละครั้ง ก็พาตัวผมมาที่ห้องผ่าตัดและจัดการบางอย่างกับตัวผม ส่วนพ่อผมนั้น หมอไม่ได้สนใจอะไรเลย แต่กลับสนใจ "เอลียาห์" พยาบาลเล่าว่า หมอสองคนบอกว่า ปล่อยให้ผมตายอย่างสงบ อีกสองคนบอกว่า "ต้องลองสู้ดู" ส่วนอีกสองคนว่า "ไม่ว่ายังไง ก็ต้องทำให้เด็กรอดให้ได้" 
   
    ปี 2024 ก็จะครบ 90 ปี ของ "บันทึกเปลุโซ่" เล่มจริงที่ผู้เขียนเริ่มเขียนลงในสมุด ซึ่งคู่รักมอบให้เป็นของขวัญ เวลานั้น "มาร์เซลา ปาซ" ยังมิได้แต่งงาน แต่จินตนาการถึงความคิดของเด็กช่างสมจริงอย่างสนุกสนาน ราวกับเข้าไปอยู่ในจิตใจของเด็ก ๆ ทุกคน หรือไม่เช่นนั้น เด็ก ๆ ก็ไปโลดเล่นอยู่ในหัวใจผู้เขียนแนบแน่นเป็นหนึ่งเดียว จนกลายเป็นความชื่นชมของเด็กและผู้ปกครองทั่วโลก ทุกปีมีหนังสือเกี่ยวกับเด็ก วรรณกรรมสำหรับเด็กและเยาวชนภาษาต่าง ๆ จำนวนมหาศาล แต่มีเพียง ไม่กี่เล่ม ไม่กี่เรื่อง ที่อยู่ได้นาน 10 ปี 20 ปี 50 ปี กระทั่งยืนยงสืบมาถึง 100 ปี โดยไม่ล้าสมัยเสียก่อน หนังสือชุดปาเปลุโซ่ เชื่อว่าจะผ่าน 100 ปี 200 ปี 300 ปี และเป็นอมตะสำหรับเด็กสืบไป

ข้อมูลเพิ่มเติม

- ปาเปลุโช่ เข้าโรงพยาบาล (เล่มที่ 3 ตอนต่อจาก ปาเปลุโช่ เกือบกำพร้า)

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9789741405978 (ปกอ่อน) 232 หน้า
ขนาด: 130 x 185 x 13 มม.
น้ำหนัก: 240 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์ผีเสื้อสเปน, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 10/2023
ชื่อเรื่องต้นฉบับPapelucho EN La Clinica
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Ediciones Marcela Paz S.A.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน