0
พลิก 8 จุดบอด สู่สุดยอดผู้บริหาร
รวมหลักคิดแก้ไขจุดอ่อน ปรับเสริมจุดแข็ง เพื่อเป็นผู้รอดชีวิตในสมรภูมิธุรกิจ
หนังสือ166.25 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    หนังสือเล่มนี้ได้จัดกลุ่มคนทำงานที่พึงประสงค์และไม่พึงประสงค์ออกเป็น 8 กลุ่ม แล้วแนะนำวิธีเสริมจุดเด่นให้ดียิ่งขึ้น และแก้ไขจุดบอดเพื่อเปลี่ยนขั้วมาเข้ากลุ่มกับคนทำงานที่พึงประสงค์ให้ได้ ทั้ง 8 กลุ่มนี้เป็นการรวบรวมเเละกลั่นกรองมาจากประสบการณ์กว่า 50 ปี ในแวดวงธุรกิจที่ดุเดือดไม่แพ้สมรภูมิรบ จึงเป็นเรื่องที่น่าสนใจอย่างยิ่ง จึงนับเป็นโอกาสที่ดีที่ พลิก 8 จุดบอด สู่สุดยอดผู้บริหาร จะให้เกิดการทบทวนตัวเองเเละปรับเปลี่ยนไปสู่ที่ดีขึ้นเรื่อย ๆ ของผู้บริหารในวันนี้ เเละว่าที่ผู้บริหารในอนาคต!

สารบัญ

บทที่ 1 คนขยัน - คนขี้เกียจ
บทที่ 2 มืออาชีพ - มือสมัครเล่น
บทที่ 3 คนโชคดี - คมไม่มีโชค
บทที่ 4 ผู้นำ - ผู้ตาม
บทที่ 5 คนทำงานเก่ง - คนทำงานแย่
บทที่ 6 คนมีผลงาน - คนไร้ผลงาน
บทที่ 7 คนมากมิตร - คนถูกยุคเปลี่ยน
บทที่ 8 คนเปลี่ยนยุค - คนถูกยุคเปลี่ยน

คำนิยม
สาระของหนังสือเล่มนี้เป็นการรวมหลักการและข้อคิด 135 ข้อ ซึ่งกลั่นกรองจากประสบการณ์ตรงที่คุณฮาเซงาวะ คะซุฮิโระ จดบันทึกไว้อย่างเป็นระบบ ผมเชื่อว่าหนังสือดีเล่มนี้ จะเป็นที่ถูกใจและให้ประโยชน์แก่งผู้อ่านและนักบริหารรุ่นใหม่ อีกทั้งเป็นแนวทางไปสู่ความสำเร็จในฐานะผู้บริหารมืออาชีพชาติศิริ โสภณพนิช- กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)
หัวใจในการทำงานของผม คือการเข้าเผชิญหน้าตรงๆ ให้รู้เเพ้ชนะกันอย่างสง่าผ่าเผย ไม่มีการถอยหนีหรือแม้แต่จะเดินอ้อมเพียงเล็กน้อยเพื่อหลบหลีก ด้วยวิธีนี้จะทำให้ความสามารถในการทำงานของคุณยกระดับขึ้นอย่างแน่นอนฮาเซงาวะ คะซุฮิโระ- นักธุรกิจมือทองที่พลิกฟื้นกว่า 2,400 บริษัทให้กลับมามีกำไร
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786160459278 (ปกอ่อน) 176 หน้า
ขนาด: 137 x 202 x 9 มม.
น้ำหนัก: 180 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์นานมีบุ๊คส์, บจก.
เดือนปีที่พิมพ์: 2023
ชื่อเรื่องต้นฉบับShachou no Tegaml
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : President Inc.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน