0
สามก๊กพกพา ฉบับ แผนนารีพิฆาต
ประวัติศาสตร์บันทึก มหาสงครามอันยิ่งใหญ่ในอดีต หลายสมรภูมิเกิดเพราะอิสตรี ประวัติศาสตร์หลายยุคสมัย มีสตรีเข้ามาเกี่ยวข้องไม่มากก็น้อย สตรี จึงทรงพลานุภาพเป็นอย่างยิ่ง ที่จะส่งให้บุคคลพ่ายแพ้หรือชนะ!
หนังสือ95.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    วรรณกรรมจีนที่มีชื่อเสียง มีเนื้อหาที่ไม่ล้าสมัย อ่านแล้วนำมาปรับใช้กับยุคปัจจุบันได้อย่างดีที่สุดคงไม่พ้นเรื่อง "สามก๊ก" แม้วันเวลาจะผ่านพ้นไปอย่างยาวนาน แต่สามก๊กก็ยังคงเป็นที่ชื่นชอบของนักอ่านอยู่เหมือนเดิม และนับวันจะมากยิ่งขึ้นเรื่อยๆ

    "สามก๊กพกพา ฉบับ แผนนารีพิฆาต" คือหนึ่งในหนังสือชุด "สามก๊ก พกพา" ที่วิเคราะห์เนื้อหาสามก๊กออกเป็นตอนๆ โดยให้สอดคล้องกับสภาวะบ้านเมืองในปัจจุบัน โดยเฉพาะในเรื่องของ "มายาหญิง" ตามที่ได้มีคำกล่าวว่า "มายาหญิงนั้นมีหลายร้อยเล่มเกวียน" นั้นเห็นจะเป็นจริงแท้ เพราะถ้าเอ่ยถึงหญิงงามในเรื่องสามก๊กคงหนีไม่พ้น แม่นางเตียวเสี้ยน หญิงเดียวที่ใช้กลเกมทางการเมืองบวกกับมายาแห่งหญิงจัดการกับตั๋งโต๊ะและลิโป้ได้อย่างน่าสนใจยิ่ง เพราะในโลกนี้จะมีตัณหาใดนำพาผู้ชายว้าวุ่นใจ ลุ่มหลง และลืมตัวยิ่งกว่ากามตัณหาเป็นไม่มี เมื่อสตรีเรียนรู้เรื่องราวเหล่านี้ สตรีจึงได้ยิ่งใหญ่ สตรีจึงกำหนด และชี้นำ! เพราะฉะนั้นไม่ว่ายุคไหนๆ ผู้ชายก็ไม่ควรประมาท อิสตรี

สารบัญ

1. จุดจบจอมสาบาน
2. แลกคน แลกศพ
3. ภายหลังสงคราม ก็จัดงานศพ
4. พัฒนาองค์กรเริ่มจากเล็กจ้อย
5. อำนาจทำให้มัวเมา
6. คนโง่ใช้อำนาจสร้างบาปเวร
7. บ้านเมืองเป็นของเรา
8. คิดครุ่นกลุ้มใจให้รู้จักปรึกษา
9. คนเก่งติดกับลาภยศ
10. เยินยอให้ย่อยยับ
ฯลฯ

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786165088251 (ปกอ่อน) 160 หน้า
ขนาด: 115 x 186 x 9 มม.
น้ำหนัก: 125 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์แสงดาว, บจก.สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: --/2014
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน