0
หุบเขาขวัญผวา : The Valley of Fear (ฉบับ 2 ภาษา Thai-English)
มีโศกนาฏกรรมอันเลวร้ายเกิดขึ้นที่คฤหาสน์ขุนนางที่แคว้นซัสเซ็กซ์ "เซซิล บาร์เกอร์" ผู้พบศพคนแรกได้แจ้งว่า "จอห์น ดักลาส" เจ้าของคฤหาสน์ถูกฆาตกรรม "เชอร์ล็อก โฮล์มส์" ถูกเชิญไปไขคดีลึกลับที่เกิดขึ้น
หนังสือ399.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    มีโศกนาฏกรรมอันเลวร้ายเกิดขึ้นที่คฤหาสน์ขุนนางที่แคว้นซัสเซ็กซ์ "เซซิล บาร์เกอร์" ผู้พบศพคนแรกได้แจ้งว่า "จอห์น ดักลาส" เจ้าของคฤหาสน์ถูกฆาตกรรม "เชอร์ล็อก โฮล์มส์" ถูกเชิญไปไขคดีลึกลับที่เกิดขึ้นในคฤหาสน์อันโดดเดี่ยวแห่งนี้ และคดีนี้มีปริศนามากมาย ทั้งเบื้องหลังของผู้ที่ถูกฆ่า ภรรยาผู้ตายที่ดูสุขุมไร้ความโศกเศร้าเสียใจ เพื่อนสนิทที่ผู้ตายเป็นผู้เชิญให้มาพักอยู่ร่วมกันในคฤหาสน์หลังนี้ และคฤหาสน์โบราณที่ถูกสร้างอย่างมีจุดประสงค์เพื่อปกป้องผู้อยู่อาศัยจากอันตรายบางอย่าง...

    ร่างของผู้ตายนอนแผ่อยู่กลางห้อง เขาสวมเสื้อคลุมยาวสีชมพูทับชุดนอน สวมรองเท้าแตะ หมอคุกเข่าลงข้างศพและหยิบตะเกียงบนโต๊ะขึ้นส่องดู มองดูก็รู้แล้วว่าการมาของเขานั้นไร้ประโยชน์ มีอาวุธประหลาดวางอยู่บนอก เป็นปืนลูกซองหนึ่งกระบอกที่ลำกล้องถูกเลื่อยออก เห็นได้ชัดว่าปืนกระบอกนี้ถูกยิงในระยะเผาขนเข้าตรงใบหน้าของผู้ตาย และไกปืนนั้นถูกลวดมัดไว้รวมกัน ทำให้กระสุนที่ถูกยิงออกไปมีอานุภาพทำลายล้างมากขึ้น…จ่าสิบตำรวจหยิบบัตรที่วางอยู่บนพื้นข้างผู้ตายขึ้นมา มีตัวอักษรย่อ "วี.วี." และหมายเลข "341" ใต้ตัวอักษร เขียนด้วยหมึกอยู่บนบัตร... "นี่คืออะไร" เขาถามพลางชูบัตรขึ้น บาร์เกอร์มองบัตรอย่างสงสัย "ผมไม่สังเกตเห็นมาก่อนเลย" เขาพูด "ฆาตกรต้องทิ้งไว้แน่" 

    - วรรณกรรม Classics ของโลก

สารบัญ

บรรพ 1 : โศกนาฏกรรมที่เบิร์ลสโตน
- คำเตือน
- เชอร์ล็อก โฮล์มส์ร่วมอภิปราย
- โศกนาฏกรรมที่เบิร์ลสโตน
- ความมืดมน
- ผู้คนในเรื่อง
ฯลฯ

บรรพ 2 : พวกสกาวเรอร์
- ชายผู้นั้น
- หัวหน้าสำนัก
- สำนัก 341 เวอร์มิสสา
- หุบเขาขวัญผวา
- เวลาแห่งอนธการ
ฯลฯ

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786164344013 (ปกอ่อน) 520 หน้า
ขนาด: 143 x 210 x 25 มม.
น้ำหนัก: 525 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์แอร์โรว์, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 2024
ชื่อเรื่องต้นฉบับSherlock Holmes : The Valley of Fear
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน