0
อยากบอกว่าข้าไม่ใช่ฮูหยินใหญ่ เล่ม 1
นางสงบเสงี่ยมเจียมตัว อาศัยในเรือนหลังน้อยของตนเองอย่างรู้ความ แต่แล้ววันหนึ่ง นางกลับถูกแม่ใหญ่จับตัว "ยัด" ขึ้นเกี้ยวบุปผา กลายเป็น "เจ้าสาว" ที่ต้องแต่งกับบุรุษที่เป็นใบ้ผู้หนึ่งแทนพี่สาวของตน..!
ผู้เขียน Xi Pan Cha (ซีพั่นฉา)
ผู้แปล เสี่ยวหวา
หนังสือ394.25 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "สวีอิ๋งเย่ว์" คุณหนูสามแห่งตระกูลสวี ใช้ชีวิตอยู่ภายใต้เงื้อมมือของแม่ใหญ่มานานกว่าสิบหกปี นางสงบเสงี่ยมเจียมตัว อาศัยในเรือนหลังน้อยของตนเองอย่างรู้ความ แต่แล้ววันหนึ่ง นางกลับถูกแม่ใหญ่จับตัว "ยัด" ขึ้นเกี้ยวบุปผา กลายเป็น "เจ้าสาว" ที่ต้องแต่งกับบุรุษที่เป็นใบ้ผู้หนึ่งแทนพี่สาวของตน

    ในวันแต่งงาน นางร่ำให้คร่ำครวญ อาละวาดจะกลับบ้านให้ได้ กว่า "ฟางหานเชียว" คุณชายใหญ่แห่งตระกูลฟางกลับลากตัวนางไปกราบไหว้ฟ้าดิน ทั้งที่นางบาดเจ็บจนเลือดท่วมปาก แม้จะไม่เต็มใจ แต่นางก็กลายเป็น "ฮูหยินใหญ่" แห่งตระกูลฟางอย่างไม่มีทางย้อนกลับอีกแล้ว

    สวีอิ้งเย่วที่ลิ้นบาดเจ็บกับฟางหานเชียวที่เป็นใบ้ กลายเป็นคู่สามีภรรยาคู่หนึ่ง ต้องเริ่มผูกสัมพันธ์อันแสนพิเศษนี้ด้วยกัน ปรับตัวเข้าหากันทีละเล็กทีละน้อย สุดท้ายแล้ว...ฟางหานเชียวแค่ยอมปล่อยเลยตามเลย แต่งงานตามแผนการที่ผู้อื่นวางไว้ หรือว่าเป็นตัวเขาเองที่มีแผนการลึกล้ำในใจกันแน่!

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786161866198 (ปกอ่อน) 372 หน้า
ขนาด: 145 x 210 x 20 มม.
น้ำหนัก: 460 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์อรุณ, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 7/2024
ชื่อเรื่องต้นฉบับTi Jia Yi Hou
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน