0
อวสาน เอ็ดดี้ แบลล์เกิล
ในโถงทางเดินนั้น พวกมันถามว่าฉันเป็นใคร ฉันคือ "แบลล์เกิล" ที่ทุกคนพูดถึงใช่ไหม พวกมันถามคำถามที่ฉันเองก็ถามย้ำซ้ำ ๆ กับตัวเอง หลังจากนั้นอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเนิ่นนาน นับเดือน นับปี
หนังสือ199.50 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    หนังสือ "อวสาน เอ็ดดี้ แบลล์เกิล" เล่มนี้ เป็นเรื่องราวชีวิตตุ๊ดคนหนึ่ง เป็นตุ๊ดฝรั่งเศส ที่เกิดในครอบครัวชนชั้นกรรมาชีพต่างจังหวัด เรื่องราวของลูกชายที่มีท่าทางกระตุ้งกระติ้ง ไม่มีมาดแมนสมชายชาตรี เป็นที่หนักใจของบุพการี โดยเฉพาะคนเป็นพ่อ เรื่องราวการพยายาม 'แก้ไข' ด้วยการพาไปเข้าทีมฟุตบอล (หรือบางประเทศ ไปต่อยมวย) เรื่องราวการแอบแต่งหน้า ใส่เสื้อผ้าของแม่หรือพี่สาว เรื่องราวการถูกกลั่นแกล้ง ข่มเหง ล้อเลียน ที่โรงเรียน

    เรื่องราวสามัญ ยามได้ฟังประวัติชีวิตของผู้คนที่ถูกเรียกว่า "ตุ๊ด" จากทั่วโลก ซึ่งหากเกิดในชีวิตคนที่ทางครอบครัวมีความพร้อม มีความรัก เปิดกว้างเข้าใจ ในท้ายที่สุดอาจจะเข้าสู่การจบดีแฮปปี้เอ็นดิ้งได้ แต่คนเราจำเป็นต้องเผชิญความคับแคบโหดร้ายเช่นนั้น เพียงเพื่อจะเป็นตัวเองด้วยหรือ มีคำกล่าวว่า "ต้องใช้คนทั้งหมู่บ้านเลี้ยงดูเด็กน้อยคนหนึ่งให้เติบโตขึ้นมา" เราอยากจะเสริมว่า "ตุ๊ด ก็เช่นกัน" รักคือรักคือรัก

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786165630535 (ปกอ่อน) 176 หน้า
ขนาด: 143 x 210 x 10 มม.
น้ำหนัก: 195 กรัม
เนื้อในพิมพ์: สีเดียว
ชนิดกระดาษ: กระดาษปรู๊ฟ
สำนักพิมพ์กำมะหยี่, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 12/2022
ชื่อเรื่องต้นฉบับEn Finir avec Eddy Bellegueule
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Editions du Seuil
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน