0
อีฟลิน ฮิวโก กับสามีทั้งเจ็ด : The Seven Husbands of Evelyn Hugo
ทุกคนที่ฉันรักตายหมดแล้ว และฉันจะบอกกับทุกคนที่ติดตามฉัน...ว่าใครคือสามีที่ฉันรักมากที่สุด / หนังสือที่สร้างปรากฏการณ์ทั่วโลก ด้วยยอดขายกว่า 3 ล้านเล่ม!
หนังสือ375.25 บาท
e-books(PDF) ?365.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "อีฟลิน ฮิวโก" ดาราชื่อก้องวงการฮอลลีวูดผู้ถือสันโดษมายาวนาน ในที่สุดก็พร้อมเปิดปากเล่าความจริงถึงชีวิตอันหรูหราฟู่ฟ่าและฉาวโฉ่ของตัวเอง แต่เมื่อเธอเลือกให้ "โมนีค แกรนท์" นักเขียนคอลัมน์นิตยสารโนเนม มารับหน้าที่ถ่ายทอดอัตชีวประวัติ ก็ไม่มีใครจะตกตะลึงกับเรื่องนี้มากเท่ากับตัวโมนีคเอง

    โมนีคตั้งใจจะใช้โอกาสนี้เป็นบันไดไต่เต้าในหน้าที่การงาน เธอรับฟังเรื่องราวของอีฟลินอย่างหลงใหล ตั้งแต่ตอนที่อีฟลินดั้นด้นมายังลอสแอนเจลิสในช่วงทศวรรษ 1950 จนกระทั่งอำลาวงการบันเทิงในยุค 80 และที่ขาดไม่ได้ก็คือสามีทั้งเจ็ดคนในช่วงเวลานั้น อีฟลินเผยเรื่องราว ความทะเยอทะยานอำมหิต มิตรภาพที่ไม่ได้คาดหวัง และความรักต้องห้ามร้ายแรง

    นี่คือเรื่องราวจากปลายปากกาของ "เทย์เลอร์ เจนกินส์ รีด" ที่โดดเด่นเป็นที่สุดในด้านการสร้าง "ตัวละครซับซ้อนอันเป็นที่รักของคนอ่าน" คือการเดินทางอันน่าจดจำผ่านยุครุ่งเรืองของฮอลลีวูด สู่ความจริงตรงหน้าของผู้หญิงสองคน ที่ต้องสู้ทนหาความหมาย และหาคำตอบว่า อะไรคือสิ่งที่ต้องแลกมา...เมื่อพวกเธอเผชิญหน้ากับความจริง!

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786161863388 (ปกอ่อน) 490 หน้า
ขนาด: 130 x 195 x 28 มม.
น้ำหนัก: 510 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์words
เดือนปีที่พิมพ์: 3/2024
ชื่อเรื่องต้นฉบับThe Seven Husbands of Evelyn Hugo
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน