0
อ่านคนออก บอกคนถูก ใช้คนเป็น
กิริยาของมนุษย์บ่งบอกถึงความจริงที่เขาเป็น แววตาของมนุษย์บ่งบอกถึงความในใจที่เขามี พฤติกรรมบ่งบอกถึงนิสัยใจคอว่าจะเป็นคนอย่างไร ทุกรายละเอียดของมนุษย์ทุกคนรวมไว้ในเล่มนี้แล้ว
ผู้เขียน ราชรามัญ
หนังสือ213.75 บาท
e-books(PDF) ?162.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    รู้ไหมว่า หากจะใช้ใครให้ทำงานให้ เราต้องรู้จักเขาให้มากกว่าที่เขาจะมารู้จักเรา เมื่อนั้นเราจึงจะสามารถทำให้เขาทำงานให้เราได้อย่างเต็มใจ ใช้เขาได้ตรงตามงานแบบได้ผลลัพธ์อย่างเต็มที่ ผู้นำทุกองค์กรต่างเชื่อถือในศาสตร์แห่งการอ่านคนออกแบบนี้มาตลอดกาล

    หนังสือ "อ่านคนออก บอกคนถูก ใช้คนเป็น" เล่มนี้ ไม่ใช่ศาสตร์การอ่านคนแบบหมอดู แต่ทว่าเป็นการนำเอาศาสตร์แห่งประสบการณ์มารวมและผนวกกับสิ่งที่ปรากฏตรงหน้า เพื่อแยกแยะบุคคลออกว่าผู้ใดของจริง ผู้ใดไม่ใช่ และผู้ใดเป็นแค่นักแสดง หรือผู้ที่พยายามจะทำให้เป็นหรือเหมือนเท่านั้น

    ผู้เขียนเป็นผู้ที่มีประสบการณ์ในการอ่านคนอย่างจริงจัง เป็นบุคคลที่อยู่ในสังคมโลกกว้าง เจอคนมาหลากหลาย จึงเก็บเกี่ยวสิ่งต่าง ๆ ที่พบนั้นเอามารวบรวมเขียนเป็นหนังสือเล่มนี้ขึ้น แม้ไม่ใช่งานวิจัยไม่ใช่สายวิชาการ แต่ทว่าทุกอย่างออกมาจากประสบการณ์ที่มากด้วยความจริงที่ควรเรียนรู้ และนำไปปรับใช้ได้จริงตามสถานการณ์การเรียนรู้ ในทางตรงอาจทำให้เสียเวลา แต่ทว่าการเรียนรู้ในทางลัดผ่านประสบการณ์ของผู้อื่น จะทำให้เราเข้าใจและนำเอาไปเทียบเคียงในปัจจุบันได้อย่างชนิดที่เรียกว่า อ่านแล้วนำเอาไปใช้ได้จริง!

สารบัญ

1 ความลับของมนุษย์
2 ธรรมชาติมักหักหลังมนุษย์เสมอ
3 สิ่งที่เห็น ไม่เป็นอย่างที่คิด
4 พฤติกรรมเดิมสู่การเชื่อมโยงกับปัจจุบันชาติ
5 พฤติกรรมศาสตร์มนุษย์
6 ศาสตร์แห่งพฤติกรรมทางลบ
7 พฤติกรรมแห่งวาจา
8 พฤติกรรมศาสตร์มนุษย์ทางกิริยา
9 เพราะมีปมด้อย

- บทสรุป รู้จักตัวเองดีแล้ว...ย่อมรู้จักคนอื่นดีเช่นกัน

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786165788397 (ปกอ่อน) 176 หน้า
ขนาด: 145 x 210 x 10 มม.
น้ำหนัก: 290 กรัม
เนื้อในพิมพ์: 2 สี
ชนิดกระดาษ: กระดาษปอนด์
สำนักพิมพ์MD, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 2023
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน