0
เคาะกะโหลก โขกไอเดีย (3) เพื่อ...ชีวิต และ ครอบครัว
รวบรวมตัวอย่างประสบการณ์ตรงจากการดูแลผู้ป่วยนับสิบๆ ปี มาถ่ายทอดเป็นแนวทางแก้ไขเพื่อ อาการหรือโรคที่เป็นจะดีขึ้น โดยเน้นหลักการที่ว่า "จงอย่าแสวงหาคนที่จะมารักษาชีวิต แต่ให้หานักออกแบบชีวิต"
หนังสือ209.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    เคยไหมที่เรามี พ่อแม่ ญาติพี่น้อง เพื่อนฝูง ป่วยกระเสาะกระเสะรักษาไม่หายหรือดีขึ้น หลายคนเปลี่ยนหมอเปลี่ยนโรงพยาบาลไปหลายแห่ง เสี่ยงเอาชีวิตเข้าทดสอบ ทดลอง เสียเงินเสียทองมากมาย แถมต้องทนกินยาเป็นกำๆ ทั้งๆ ที่ไม่อยากกินเพราะกังวลผลข้างเคียงของมัน แต่ก็ไม่เห็นดีขึ้น อะไรคือปัจจัยที่ทำให้เป็นเช่นนี้? เครื่องมือไม่ทันสมัย หมอไม่เก่ง ยาไม่ดี หนังสือเล่มนี้มีคำตอบ!

    มันเป็นเรื่องที่ใกล้ตัว แต่เรานึกไม่ถึงว่า มันจะสำคัญมากจนเราแทบเอาชีวิตไม่รอด การเสีย "สมดุลชีวิต" จากอาหารกิน อาหารกาย และอาหารใจ โดยเฉพาะจากอาหารใจที่เกิดจากคนรอบข้าง เกิดอาการ "ไม่ได้ดั่งใจ" แล้วจะมีทางแก้ไขหรือไม่? หนังสือ "เคาะกะโหลก โขกไอเดีย (3) เพื่อ...ชีวิต และ ครอบครัว" เล่มนี้ จึงได้รวบรวมตัวอย่างประสบการณ์ตรงจากการดูแลผู้ป่วยนับสิบๆ ปี มาถ่ายทอดเป็นแนวทางแก้ไขเพื่อ อาการหรือโรคที่เป็นจะดีขึ้น โดยเน้นหลักการที่ว่า "จงอย่าแสวงหาคนที่จะมารักษาชีวิต แต่ให้หานักออกแบบชีวิต" ใครจะออกแบบชีวิตของเราได้ดีที่สุด ถ้า ไม่ใช่ตัวเรา มาออกแบบชีวิตกันเถอะ เพื่อ...ชีวิต และ ครอบครัว

สารบัญ

1. กระทงหลงทาง
2. 47 ปีแห่งความหลัง
3. ไหนว่าจะไม่ตี
4. ชีวิตที่พอเพียง
5. ทำเพื่อใครกันแน่
6. เมื่อหมอเทศนา
7. ลูกเรียนไม่เก่ง
8. หวง หรือ ห่วง
9. โกรธแล้วนะ
10. สื่อรักแม่ผัว-ลูกสะใภ้
ฯลฯ

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786169136415 (ปกอ่อน) 224 หน้า
ขนาด: 145 x 165 x 14 มม.
น้ำหนัก: 215 กรัม
เนื้อในพิมพ์: คละสี
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
เดือนปีที่พิมพ์: 12/2015
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน