0
เจ้าชายน้อย x Apolar ชุด C (บรรจุปลอก)
เจ้าชายน้อยฉบับฉลอง 80 ปี Design by Apolar มาพร้อมของพรีเมี่ยมสุดพิเศษมากมาย ภายในชุด C นี้ ประกอบด้วย หนังสือปกแข็งพร้อมชุดที่คั่น 4 ใบ แพ็กไว้ในกล่องอ่อน (เคส)
ผู้แปล แพรณัฐ
หนังสือ521.55 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    ร่วมเฉลิมฉลองวาระพิเศษ ขอเชิญชวนผู้อ่านหวนคืนสู่ความอ่อนโยนแห่งหัวใจวัยเยาว์ กับตัวละครผมทองในความทรงจำ ที่จะพาผู้อ่านมองทะลุเปลือกนอกของสรรพสิ่ง เพื่อเข้าไปสัมผัสแก่นสำคัญที่ไม่อาจมองเห็นด้วยดวงตา

    "เขากลับมาแล้ว!" กลับมาอีกครั้งในวาระ 80 ปี วรรณกรรมเล่มโปรดในดวงใจของผู้อ่านทั่วโลก เจ้าชายน้อยจากดาว B 612 เดินทางมาเยือนโลกมนุษย์และมอบความสุขให้แก่ผู้อ่านมานานถึง 80 ปีแล้ว แต่มนตร์เสน่ห์ของเด็กน้อยผมทองผู้นี้ก็ยังสะกดใจผู้อ่านไม่เสื่อมคลาย นับถึงปัจจุบันมีผู้อ่านเจ้าชายน้อยทั้งเด็กและผู้ใหญ่จากทั่วโลกรวมกันแล้วมากกว่า 400 ล้านคน ได้รับการแปลเป็นภาษาต่างๆ ทั้งภาษาราชการและภาษาถิ่นมากกว่า 500 ภาษา และยังได้รับการดัดแปลงเป็นการ์ตูน นิทาน ละครเวที ภาพยนตร์ทั้งแบบคนแสดงและแอนิเมชั่น

    - เจ้าชายน้อยฉบับฉลอง 80 ปี Design by APOLAR มาพร้อมของพรีเมี่ยมสุดพิเศษมากมาย ภายในชุด C นี้ ประกอบด้วย หนังสือปกแข็งพร้อมชุดที่คั่น 4 ใบ แพ็กไว้ในกล่องอ่อน (เคส)
    - รายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่าย มอบเป็นทุนสนับสนุนกิจกรรมเกี่ยวกับเจ้าชายน้อย
    - พิเศษสุดในส่วนท้ายเล่ม พบกับบทความ "แซ็งเต็กซูเปรีรำลึก" โดย วัลยา วิวัฒน์ศร, บันทึกผู้แปล โดย แพรณัฐ และ APOLAR Planet
    - พื้นที่แสดงผลงานภาพวาดของอโพล่า จำนวน 16 หน้า

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786168310311 (ปกแข็ง) 200 หน้า
ขนาด: 138 x 195 x 20 มม.
น้ำหนัก: 355 กรัม
เนื้อในพิมพ์: คละสี
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์อ่าน๑๐๑, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 2/2024
ชื่อเรื่องต้นฉบับLe Petit Prince
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน