0
เดอะ เกรต แกตส์บี้ : The Great Gatsby
นวนิยายเรื่องนี้ถือเป็นสิ่งที่ตรงกันข้ามกันอย่างสิ้นเชิงกับค่านิยม และภาพลักษณ์ต่าง ๆ อันใสสะอาดที่คนอเมริกันต้องการที่จะส่งเสริม ในช่วงปี 1950 ในขณะที่คนรุ่นใหม่กลายเป็นผู้ดูแลประเทศที่น่าภาคภูมิใจ..
หนังสือ304.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "เดอะ เกรต แกตส์บี" หรือ "แกตส์บีผู้ยิ่งใหญ่" เป็นวรรณกรรมอมตะชิ้นสำคัญ "เอฟ. สกอตต์ ฟิตช์เจอรัลด์" ได้ประพันธ์เอาไว้ โดยมีแก่นเรื่อง (Theme) สำคัญอย่างน้อย 2-3 เรื่อง ได้แก่ การเสียดสีความฝันของคนอเมริกัน (American Dream) ที่คิดว่าแม้คนยากจนก็อาจมีโอกาสเป็นมหาเศรษฐีได้ด้วยความสามารถและขยันหมั่นเพียร โดยเล่าเรื่องด้วยตัวละครตัวหนึ่ง ซึ่งเรื่องราวเกิดขึ้นบนลองไอส์แลนด์และในกรุงนิวยอร์ก ระหว่างหน้าร้อนปี 1922 หลังสงครามโลกครั้งที่ 1 ที่เศรษฐกิจในประเทศสหรัฐอเมริกันเจริญรุ่งเรืองอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ในยุคนั้นคนอเมริกันค่อนข้างฟุ่มเฟือยใช้จ่ายกันอย่างมือเติบและจัดงานรื่นเริงกันเป็นประจำ

    ผู้ประพันธ์ตั้งใจเขียนตัวละครอย่าง "แกตส์บี" ให้เป็นสุภาพบุรุษหนุ่มรูปงามแสนโรแมนติก ผู้ซึ่งมุ่งมั่นทำทุกอย่างเพื่อความรัก และย้อนเวลาหาอดีตอันแสนหวาน แต่สุดท้ายความฝันอันยิ่งใหญ่ที่เขาบูชาและวาดไว้ก็ทำให้เขาเป็นได้เพียงชายหนุ่มที่น่าเวทนาคนหนึ่ง แกตส์บีคือเหยื่อของสังคมอเมริกันในยุคนั้น ในการต่อสู้ดิ้นรน แม้สุดท้ายแล้วมิอาจต่อสู้กับผู้คนและสภาพสังคมจอมปลอมได้

ข้อมูลเพิ่มเติม

- วรรณกรรม Classics ของโลก

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786164341593 (ปกอ่อน) 448 หน้า
ขนาด: 143 x 210 x 22 มม.
น้ำหนัก: 455 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์แอร์โรว์ มัลติมีเดีย, บจก.
ชื่อเรื่องต้นฉบับThe Great Gatsby
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน