0
เมืองลวง คนเลือน : Pines
เมืองแห่งความลับที่ไม่มีใครรู้ เพราะคนที่รู้ไม่มีใครได้ออกไป
ผู้เขียน Blake Crouch
หนังสือ308.75 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    เจ้าหน้าที่ตำรวจลับ "อีธาน เบิร์ก" ประจำสำนักงานซีแอตเติล ได้รับมอบหมายให้ออกติดตามค้นหาเบาะแสของเจ้าหน้าที่รัฐบาล 2 รายที่หายตัวไปที่เวย์เวิร์ด ไพนส์ แต่เมื่อเขามาถึงเมืองแห่งนี้ กลับต้องเจอกับอุบัติเหตุร้ายแรง เรื่องเลวร้ายเริ่มขึ้นเมื่อมีรถบรรทุกพุ่งเข้าชนรถของอีธาน เขาตื่นขึ้นมาในโรงพยาบาลของเมืองเวย์เวิร์ด ไพน์ส เมืองเล็กในไอดาโฮ ไม่มีบัตรประจำตัว ไม่มีโทรศัพท์ ไม่มีกระเป๋าเอกสาร เจ้าหน้าที่พยาบาลชื่อแพมดูเป็นมิตร แต่เขารู้สึกถึงพฤติกรรมชาวเมืองที่ผิดปกติ ทั้งนายอำเภอ หมอ พยาบาล รวมทั้งการพบเจอกับเรื่องเลวร้ายที่เกิดขึ้นกับเจ้าหน้าที่อีแวนส์ที่หายตัวไป หลังจากหลายวันผ่านไปอีธานได้เรียนรู้ในเวลาต่อมาว่าแพมต้องการทำร้ายเขามากกว่าต้องการรักษา และเมืองแห่งนี้ที่ดูสวยงาม สงบและเป็นที่หมายปองของผู้คนกลับแฝงไว้ด้วยความพิสดารดำมืดอันน่าสะพรึงกลัว ยิ่งร้ายไปกว่านั้น เขาไม่สามารถติดต่อสู่โลกภายนอกได้เลย อีธานเรียนรู้เกี่ยวกับเมืองแห่งนี้ ความลึกลับทำให้เขาแทบบ้า และต้องการหาหนทางที่จะออกจากเมืองแห่งนี้ให้ได้ แต่ความพยายามของเขาจะประสบความสำเร็จหรือไม่ และท้ายที่สุดแล้ว เมืองแห่งนี้ซ่อนความลับบางอย่างที่แม้แต่อีธานเองก็ไม่สามารถจะรอดพ้นจากมันได้จริงไม่ ร่วมติดตามพร้อมกันในเล่ม         

ข้อมูลเพิ่มเติม

- International Bestseller ถูกสร้างเป็นซีรีส์ Wayward Pines ที่กำลังโด่งดังไปทั่วโลก จากนิยายชุด Wayward Pines Trilogy

คำนิยม
"ทำให้ผู้อ่านปล่อยตัวเองให้หลุดเข้าไปในความระทึกขวัญตั้งแต่เริ่มต้น ใครที่เป็นแฟนคิงและคูนท์ซ นี่คือเรื่องสยองขวัญชวนขนลุก ที่คุณต้องชื่นชอบ ทั้งน่าสนใจ ทำให้ผู้อ่านรู้สึกลุ้นตามไปด้วยกับ เจ้าหน้าที่คนหนึ่ง ที่ติดอยู่ระหว่างสถานที่ที่ลำบากและรั้วไฟฟ้าที่กั้นไว้"Ammy Lignor- ผู้แต่ง Tallent & Lowery. วิจารณ์ใน Suspense Magazine "ระทึกขวัญและสร้างเซอร์ไพร์สได้ทุกหน้า เบล็คถ่ายทอดเรื่องราวได้ดี เขารู้ว่าควรจะเล่าเรื่องอย่างไรให้น่าสนใจ"
"ทำให้จดจ่อจนทนไม่ไหว ปิดท้ายด้วยการหักมุม แฟนนิยายของ สตีเฟน คิง ปีเตอร์ สตรับ และ เอฟ พอล วิลสัน ต้องชื่นชมกับการผสมผสานความตื่นเต้นระทึกขวัญ สยดสยอง วิทยาศาสตร์และดิสโทเปีย ในเรื่องเดียวกัน จนทำให้วางไม่ลงเลยทีเดียว"Stacy Alesi, Booklist
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786163710130 (ปกอ่อน) 376 หน้า
ขนาด: 147 x 210 x 23 มม.
น้ำหนัก: 435 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์Maxx Publishing, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 2015
ชื่อเรื่องต้นฉบับPines
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : InkWell Management LLC.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน