0
เมื่อเข้าใจสิ่งต่าง ๆ รอบตัว ก็จะเข้าถึงหัวใจเราเอง
เมื่อไหร่ที่เกิดคำถาม เมื่อไหร่ที่รู้สึกหวั่นไหว เมื่อไหร่ที่ไม่เข้าใจตัวเอง ลองหยุดทุกความรู้สึกนั้น...แล้วเรียนรู้บางสิ่งบางอย่างจากสรรพสิ่งรอบตัว
หนังสือ280.25 บาท
e-books(PDF) ?192.50 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    เมื่อไรที่เกิดคำถาม เมื่อไรที่รู้สึกหวั่นไหว เมื่อไรที่ไม่เข้าใจตัวเอง ลองหยุดทุกความรู้สึกนั้น...แล้วเรียนรู้บางสิ่งบางอย่างจากสรรพสิ่งรอบตัว เพราะไม่แน่ว่า เมื่อเข้าใจแก่นแท้ของสิ่งต่าง ๆ แล้ว เราอาจเข้าถึงหัวใจตัวเองมากขึ้นก็ได้

    หนังสือ "เมื่อเข้าใจสิ่งต่าง ๆ รอบตัว ก็จะเข้าถึงหัวใจเราเอง" เล่มนี้ จะพาเราไปพบกับคุณค่าที่ซ่อนอยู่ในสรรพสิ่งมากมาย ไม่ได้หมายถึงเรื่องลี้ลับแต่อย่างใด แต่เป็นการเล่าให้เห็นถึงอีกมุมมองที่อาจทำให้ได้เรียนรู้บางสิ่งบางอย่างจากธรรมชาติ หรือจากสิ่งของเหล่านี้ เพราะไม่แน่ว่าหลังจากเราได้เข้าใจถึงแก่นแท้ของสิ่งต่าง ๆ รอบตัวแล้ว เราอาจเข้าใจความหมายในหัวใจของตัวเองมากขึ้นก็ได้

สารบัญ

บทนำ ช่วงเวลาที่นางฟ้าผ่านไป
บทที่ 1 เวลาของพืช
- รูปร่างและสิ่งที่ไม่ใช่รูปร่าง
- ลูกบอล
- ภาชนะต่าง ๆ
ฯลฯ

บทที่ 2 คำศัพท์ยี่สิบคำ
- โลกที่ไร้ซึ่งประธาน
- ว่าด้วยเรื่องชื่อ
- ว่าด้วยเรื่องเสียงรบกวน
ฯลฯ

บทที่ 3 ความรู้สึกขอบคุณต่อศิลปิน
- วิธีการทำให้ศิลปินหายไป
- กำแพงสองฝั่ง
- แก้วเซรามิก
ฯลฯ

บทที่ 4 บ้านที่มีสวนหน้าบ้าน
- แรงโน้มถ่วง
- จนถึงวันพฤหัสบดี
- ฝุ่นละอองขนาดเล็ก
ฯลฯ

ข้อมูลเพิ่มเติม

- ขายลิขสิทธิ์ไปญี่ปุ่น ไต้หวัน อินโดนีเซียแล้ว
- หนังสือพูดเรื่องกลาง ๆ ที่คนอ่านสามารถนำไปเชื่อมโยงกับชีวิต และนำข้อคิดไปต่อยอดเพื่อตกผลึกนำมาปรับใช้กับตัวเองได้ เนื้อหาเจาะกลุ่มคนอ่านได้กว้าง การันตีด้วยยอดขายในเกาหลีกว่า 80,000 เล่มในเวลาประมาณ 4 เดือนถือว่ายอดค่อนข้างดี
- เป็นหนังสือที่นัมจุนแนะนำ ซึ่งนัมจุน BTS เป็นคนอ่านหนังสือหลากหลายแนวและเมื่อเขาแนะนำเล่มไหนคนก็มักจะซื้ออ่านตาม

คำนิยม
ทุก ๆ หน้าของหนังสือเล่มนี้สั่งสมไปด้วยจิตวิญญาณที่มีมูลเหตุ และสิ่งนั้นก็ทำให้หันกลับมามองตัวเอง เสียงสะท้อนกลับที่บอกว่าเห็นด้วยกับมูลเหตุที่ว่านั้นกำลังแผ่กระจายและเริ่มซึมผ่านในหัวใจผม ความเห็นด้วยที่เน้นย้ำนั้นดังกึกก้องจากเสียงที่แตกมาจากชีวิตประจำวันที่เป็นเรื่องเล็กน้อย ความเห็นด้วยนั้นกำลังเล่นชักเย่อและเริงระบำกันเหมือนมีชีวิต สิ่งนั้นทำให้ตัวผมตื่นและมีชีวิตในแบบที่มีความคิดสร้างสรรค์ยุนดงกู- ศิลปะการจัดวาง อดีตอาจารย์หอศิลป์แห่งมหาวิทยาลัยศิลปะแห่งชาติเกาหลี
บันทึกประจำวันด้วยรูปภาพของนักเขียนที่บอกว่าเขาเริ่มต้นมันทุกวัน ด้วยการเปิดสมุดสเก็ตซ์ภาพตอนเช้าตรู่ จากนั้นก็เขียนเรื่องและวาดภาพลงไป ฉันคิดว่ารูปภาพพวกนั้นน่าจะได้ประสานสายตากับพวกเรา พวกมันคงได้เป็นวัตถุแปลกตาในหอแสดงนิทรรศการในวันใดวันหนึ่ง แต่ตอนนี้มันได้อยู่ในรูปแบบของสิ่งตีพิมพ์ และคงอยู่ในความทรงจำของเราและอาจหายไปได้เช่นกัน ดังนั้นการบันทึกนี้คงเป็นการพูดคนเดียว ถึงสิ่งที่มีคุณค่าของนักเขียนว่า "เป็นทุกสิ่ง แต่ในขณะเดียวกันก็ไม่ได้เป็นสิ่งใดเลย"อันโซยอน- Atelier Hermes Artistic Director
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786161850982 (ปกอ่อน) 275 หน้า
ขนาด: 128 x 184 x 17 มม.
น้ำหนัก: 280 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์springbooks
เดือนปีที่พิมพ์: 8/2022
ชื่อเรื่องต้นฉบับThe Other Side of Things
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Hyundae Munhak Publishing Co., Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน