0
เรนเจอร์ เงาสังหาร ซากปรักแห่งกอร์ลัน : Ranger's Apprentice Book One : The Ruins of Gorlan
เบื้องหลังชุดคลุมสีทึบทึมและการเคลื่อนไหวดุจเงา มีความมลับแห่ง "นัดซุ่ม" ซ่อนเร้นอยู่เสมอ คนแบบไหนกันเล่าถึงเจ้าสำนักนักซุ่มได้
หนังสือ232.75 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    ราชอาณาจักรอาราลูเอ็นซึ่งปกครองโดยกษัตริย์ดังแคนนั้นประกอบด้วยหลายแคว้น มอร์การัทซึ่งเป็นเจ้าครองแคว้นกอร์ลันเคยก่อการปฏิวัติ แต่พ่ายแพ้และถูกเนรเทศไปอยู่ที่ภูเขาพิรุณและราตรี ผ่านมา 15 ปีเขากำลังคิดแผนการแก้แค้นอีกครั้งด้วยการซ่องสุมสัตรประหลาดเพื่อใช้จู่โจม และจะยึดครองราชอาณาจักรอาราลูเอ็น ส่วนในแค้วนเรดมอนต์ วันนี้กำลังมีการคัดเลือกตัวผู้ที่เข้าเป็นศิษย์สำนักต่าง ๆ วิลกับเพื่อน ๆ ซึ่งเป็นเด็กกำพร้าจะผ่านการเลือกโดยเจ้าสำนัก หรือไม่ก็อาจถูกส่งไปทำงานการเกษตรหากไม่ถูกเลือก

    เบื้องหลังชุดคลุมสีทึบทึมและการเคลื่อนไหวดุจเงา มีความลับแห่ง "นักซุ่ม" ซ่อนเร้นอยู่เสมอ คนแบบไหนกันเล่าถึงจะเข้าสำนักนักซุ่มได้ สำหรับสถานที่แบบนั้น วิลไม่เคยปรารถนา ทว่าโชคชะตานำพาเขาไปบนเส้นทางนั้น และแล้ววันนั้นก็มาถึง วันที่วิลไม่ได้เข้าสำนักที่ตัวเองต้องการ วันที่วิลรอคอยคำตอบเพื่อไขปริศนาเกี่ยวกับพ่อ วันที่วิลต้องปะทะกับความน่าสะพรึงของมอร์การัท เส้นทางนี้ไม่ง่าย แต่นี่คือสิ่งที่วิลเลือกแล้ว

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786169247173 (ปกอ่อน) 280 หน้า
ขนาด: 145 x 211 x 16 มม.
น้ำหนัก: 325 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์คลาสแอคท์, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 3/2017
ชื่อเรื่องต้นฉบับRanger's Apprentice 1 : The Ruins of Gorlan
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Random House Australia Ltd.
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน