0
แฟรงเกนสไตน์ หรือ โพรมีธีอัสยุคใหม่
หนังสือเล่มนี้จะเปลี่ยน "ความหวาดกลัวและความเกลียดชัง" ให้กลายเป็น "ความสงสารและความเจ็บปวดอันท่วมท้น" ต่อสัตว์ประหลาด และ...ผู้คนรอบตัวคุณ!
หนังสือ285.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    เผชิญหน้ากับความสยองขวัญอันเย็นยะเยือกที่สร้างอารมณ์หดหู่ให้ก่อตัวขึ้นได้อย่างน่าประหลาด ความหวาดกลัวลี้ลับในจิตใจมนุษย์จะถูกปลุกขึ้นมา จนกลายเป็น "ฝันร้าย" ที่คอยหลอกหลอนไปทุกแห่งหน ติดอันดับหนังสือ "ทรงคุณค่า" และ "ต้องอ่าน" จากสื่อระดับสากล เรื่องราวการเดินทางที่จะนำผู้อ่านจมดิ่งลงไปสัมผัสถึงความโหยหาในคุณค่าของความเป็นมนุษย์ที่ถูกฉีกทึ้งอย่างไร้ความเมตตา เปิดเผยเบื้องหลังชื่อ "แฟรงเกนสไตน์" ที่ไม่ใช่ชื่อ "สัตว์ประหลาดน่ากลัว" อย่างที่เข้าใจกัน แต่สัตว์ที่ประหลาดที่คุณนึกถึงนั้น "ไม่มีชื่อ" ด้วยซ้ำ!

    นี่คือหนึ่งในตัวละครที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกวรรณกรรม และถูกกล่าวขานจากนักเขียนชื่อดัง หนังสือพิมพ์ระดับโลก จากสำนวนแปลครั้งแรก ที่มีปรากฏในประเทศเมื่อปี พ.ศ.2550 การตีพิมพ์ครั้งใหม่นี้ ได้ขัดเกลาและปรับปรุงเพิ่มเติมให้สมบูรณ์ที่สุด พร้อม "บทนำ" ว่าด้วยชีวิตและผลงานของ "แมรี เชลลีย์ (Mary Shelley)" นักเขียนหญิงแห่งประวัติศาสตร์วรรณกรรมอังกฤษ ชีวิตของเธอขณะเขียน Frankenstein ได้ถูกถ่ายทอดเป็นภาพยนตร์ชื่อ Mary Shelley แสดงนำโดย "Elle Fanning" ออกฉายเมื่อกลางปีนี้ (2018)

ข้อมูลเพิ่มเติม

- แฟรงเกนสไตน์ หรือ โพรมีธีอัสยุคใหม่ ตีพิมพ์มาแล้วกว่า 500 ฉบับ (Edition) ยอดขายในทุกปีมากกว่า 50,000 ในอเมริกา
- ได้รับการแปลไปสู่ระดับนานาชาติไม่ต่ำกว่า 30 ภาษา ถูกดัดแปลงไปเป็นภาพยนตร์มากกว่า 10 เรื่อง และยังละครเวทีและซีรีย์อีกเช่นกัน

ติดอันดับหนังสือ "ทรงคุณค่า" และ "ต้องอ่าน" จากสื่อระดับสากล
- 100 Greatest Novels of All Time / The Guardian
- 100 Novels Everyone Should Read / The Telegraph
- 100 Greatest British Novels / BBC
- 100 Greatest Novels of All Time / The Observer

คำนิยม
"ความสำเร็จของแฟรงเกนสไตน์ซ่อนอยู่ในการนำ 'ความหวาดกลัวในความรู้ต้องห้าม' มาตีความใหม่ ซึ่งเป็นหนึ่งในความกลัวอันไม่สิ้นสุดของมนุษยชาติ"ไอแซค อาซิมอฟ (Isaac Asimov)
"แฟรงเกนสไตน์คือจุดเริ่มต้นของวรรณกรรมไซไฟในปัจจุบัน"สตีเฟน คิง (Stephen King)
"แฟรงเกนสไตน์บุกเบิกงานเขียนดิสโทเปีย และสร้างตำนานแห่งความสยดสยองจากผลที่ตามมาของการทดลองอย่างไม่รู้จักพอ"Daily Telegraph
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786167196886 (ปกอ่อน) 348 หน้า
ขนาด: 108 x 179 x 21 มม.
น้ำหนัก: 240 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษปรู๊ฟ
สำนักพิมพ์สมมติ, สนพ.
เดือนปีที่พิมพ์: 2018
ชื่อเรื่องต้นฉบับFrankenstein; or, The Modern Prometheus
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน