0
โฟมา คนขวางโลก : Foma Gordeyev
"แม็กซิม กอร์กี" บรรจงสร้างตัวละครหนึ่งซึ่งอัดแน่นไปด้วยพละกำลังแห่งวัยหนุ่ม แล้วบรรจุเอาความบริสุทธิ์ งดงาม ความหาญกล้า บ้าคลั่ง พลังอันตราย และความโดดเดี่ยวใส่ลงไปในตัวเขา ในอัตราส่วนอันยากยิ่ง!
หนังสือ465.50 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "แม็กซิม กอร์กี" บรรจงสร้างตัวละครหนึ่งซึ่งอัดแน่นไปด้วยพละกำลังแห่งวัยหนุ่ม แล้วบรรจุเอาความบริสุทธิ์ งดงาม ความหาญกล้า บ้าคลั่ง พลังอันตราย ความขบถและความโดดเดี่ยวเดียวดายใส่ลงไปในตัวเขา ในอัตราส่วนอันยากยิ่ง ที่จะพบพานในงานเขียนของใครอื่นหรือกระทั่งของตัวเขาเอง ที่จะสรรค์สร้างขึ้นมาได้เช่นนี้อีก "โฟมา คนขวางโลก" มิใช่เสียงกร้าวอหังการที่จะเรียกปลุกระดมผู้คน แต่เป็นเสียงเศร้าอันทรงพลัง ที่ตั้งคำถามถึงคุณค่าความเป็นมนุษย์และความหมายของชีวิตอย่างสั่นสะเทือนที่สุด โดยเคลื่อนผ่านสภาพสังคมในยุคก่อนปฏิวัติรัสเซีย ที่ความมั่งคั่งอยู่ที่พ่อค้าและผู้กุมอำนาจ ในขณะที่ชนชั้นแรงงาน ล้วนไร้ความรู้จะใช้อำนาจการเมืองอันสมบูรณ์ เพื่อสรรค์สร้างสิทธิอันชอบธรรมของตน

         นี่คือนวนิยายเล่มแรกของ "แม็กซิม กอร์กี" ซึ่งแสดงถึงศิลปะการประพันธ์ในยุคแรกย่างเท้าลงสู่ถนนวรรณกรรม อันฉายชัดให้เห็นถึงจิตวิญญาณแห่งวัยหนุ่มของเขาได้อย่างเด่นชัดที่สุด จนเป็นผลงานชั้นสำคัญที่นักอ่าน นักวรรณกรรมทุกยุคสมัยได้นำมาศึกษาวิเคราะห์ถึงร่องรอย ที่มาแห่งเสียงคำรามอันกึกก้องในผลงานสะเทือนโลกชิ้นต่อ ๆ มาของเขา ซึ่งล้วนยืนยงอยู่เหนือยอดคลื่นแห่งกาลเวลา สมเกียรติศักดิ์แห่งผู้สถาปนางานสัจนิยมสังคมนิยม (Socialist realism) คนแรกบนบัลลังก์วรรณกรรมรัสเซียและวรรณกรรมโลก

ข้อมูลเพิ่มเติม

- วรรณกรรมชิ้นเอกของโลก นวนิยายเรื่องแรกของนักประพันธ์รัสเซียผู้ยิ่งใหญ่

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786165147071 (ปกอ่อน) 672 หน้า
ขนาด: 128 x 185 x 38 มม.
น้ำหนัก: 615 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์ไทยควอลิตี้บุ๊คส์ (2006), บจก.
เดือนปีที่พิมพ์: 2023
ชื่อเรื่องต้นฉบับFoma Gordeyev
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน