0
มะเร็ง ดีเอ็นเอเปลี่ยนได้ : Unlock The Cancer DNA
บอกเล่าเพื่อความเข้าใจโรคนี้อย่างแท้จริง ตัวละครที่อยู่ในหนังสือเล่มนี้ต่างมีตัวตนและเหตุการณ์จริง ไม่ได้เป็นการสมมุติ เพียงแต่เปลี่ยนชื่อและสถานที่เท่านั้น เพื่อเป็นบอกเล่าจากประสบการณ์จริงของอาการ
หนังสือ308.75 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

         หนังสือ "มะเร็ง ดีเอ็นเอเปลี่ยนได้ : Unlock The Cancer DNA" เล่มนี้ ได้รวบรวมขึ้นเพื่อบอกเล่าความเป็นมาของการรักษาจากอดีตมาถึงปัจจุบัน และการพัฒนาต่อไปในอนาคตให้เห็นความตั้งใจในการพัฒนาการรักษาจากกลุ่มคนหลากหลายกลุ่ม การรักษามะเร็งผ่านหลายช่วงเวลา มีทั้งความเข้าใจผิด ความล้มเหลว ความพยายาม ความหวัง และความสำเร็จ หวังว่าหนังสือเล่มนี้จะบอกเล่าเพื่อความเข้าใจโรคนี้อย่างแท้จริง ตัวละครที่อยู่ในหนังสือเล่มนี้ต่างมีตัวตนและเหตุการณ์จริง ไม่ได้เป็นการสมมุติ เพียงแต่เปลี่ยนชื่อและสถานที่เท่านั้น เพื่อเป็นบอกเล่าจากประสบการณ์จริงของอาการ ความน่าสงสัย กระบวนการวินิจฉัย การรักษา ความกลัว ความหวังที่พบเจอในการดูแลผู้ที่เป็นมะเร็ง

สารบัญ

บทที่ 1 มะเร็งคืออะไรชื่อนี้มาแต่ไหนและทำไมถึงเป็น
บทที่ 2 มะเร็ง vs ความแก่
บทที่ 3 การติดเชื้อก้าวสู่มะเร็ง
บทที่ 4 มะเร็งพันธุ์ดุ
บทที่ 5 มะเร็งปอดจากศูนย์ถึงร้อยล้าน
บทที่ 6 มะเร็งเต้านมกับการรักษาลวงโลก
บทที่ 7 เข้าสู่การรักษาเฉพาะบุคคล
บทที่ 8 ภูมิต้านทานบำบัดความหวังแห่งการรักษายุคใหม่
บทส่งท้าย การต่อสู้บทสุดท้าย แพ้ vs ชนะ

คำนิยม
โดยส่วนตัวเชื่อว่า หนังสือเล่มนี้น่าจะจุดประกายให้กับผู้อ่านให้สนใจสุขภาพ เรียนรู้และสร้างบทสนทนาในสังคมที่สร้างสรรค์ เกี่ยวกับโรคอันตรายนี้มากขึ้นต่อไปร.ศ.ด.ร.ภ.ก. ศิวนนท์ จิรวัฒโนทัย
"เนื้อหาอ่านเข้าใจง่าย เสนอมุมมองโรคมะเร็งได้น่าสนใจ ทำให้เข้าใจโรคที่ยากได้ง่ายขึ้น"ดร.กมล ไชยสิทธิ์- อุปนายกสมาคมโภชนาการและสมุนไพรเชิงบูรณาการ
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786169365907 (ปกอ่อน) 208 หน้า
ขนาด: 138 x 200 x 12 มม.
น้ำหนัก: 250 กรัม
เนื้อในพิมพ์: คละสี
ชนิดกระดาษ: กระดาษปอนด์
สำนักพิมพ์You Strong
เดือนปีที่พิมพ์: 11/2020
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน