0
โรคไต คู่มือป้องกันและดูแลผู้ป่วยโรคไต ฉบับสมบูรณ์
คู่มือเรื่องโรคไตที่ครบถ้วน สมบูรณ์ที่สุด ทั้งในเชิงการส่งเสริมการดูแลไตที่ถูกต้อง มีข้อมูลทางโภชนาการเกี่ยวกับการป้องกันและการดูแลผู้ป่วยโรคไต ถ่ายทอดโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ
หนังสือ261.25 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    "โรคไต" เป็นจุดสิ้นสุดของทุก ๆ โรคร้าย เช่น เบาหวาน ความดันโลหิตสูง หลอดเลือดสมอง โรคเกี่ยวกับกระดูกและข้อ เราจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องรู้จักและรู้ทัน "โรคไต" ให้ดีก่อนมันจะมาเยือน.. ปัจจุบันคนไทยป่วยเป็นโรคไตเรื้อรังร้อยละ 17.6 ของประชากร หรือประมาณ 8 ล้านคน ในจำนวนนี้เป็นผู้ป่วยระยะสุดท้าย 2 แสนคน ผู้ป่วยโรคไตมีจำนวนเพิ่มขึ้นทุกปี โดยเฉลี่ยปีละ 10,000 คน และมีผู้เสียชีวิตจากไตวายปีละ 13,000 กว่าราย คนไทยป่วยด้วยโรคไตอันดับ 3 ของอาเซียน แนวโน้มเด็กเป็นโรคไตมากขึ้นจากอาหารฟาสต์ฟูด และขนมขบเคี้ยว

    "เพราะไตเสื่อม ไตอักเสบ ไตวาย ฟอกไต เป็นฝันร้ายที่ไม่มีใครอยากเจอ" หนังสือเล่มนี้นับเป็นคู่มือเรื่องโรคไตที่ครบถ้วน สมบูรณ์ที่สุด ทั้งในเชิงการส่งเสริมการดูแลไตที่ถูกต้อง มีข้อมูลทางโภชนาการเกี่ยวกับการป้องกันและการดูแลผู้ป่วยโรคไต ถ่ายทอดโดย.. "ศ.นพ.ยิ่งยศ อวิหิงสานนท์" เป็นอาจารย์แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคไตและปลูกถ่ายไตโดยเฉพาะ "พญ.ปิยวรรณ กิตติสกุลนาม" เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนบำบัดเกี่ยวกับโรคไตทุกระยะ

สารบัญ

Part 1 อุบัติการณ์โรคไต
Part 2 ไต เครื่องกรองมหัศจรรย์
Part 3 รู้จักโรคไตเรื้อรัง
Part 4 ปัจจัยเสี่ยงต่อโรคไต
Part 5 การรักษาโรคไตเรื้อรัง
Part 6 โภชนาการสำหรับผู้ป่วยโรคไตเรื้อรัง (ระยะก่อนบำบัดทดแทนไต)
Part 7 โภชนาการสำหรับผู้ป่วยโรคไตเรื้อรัง (ระยะการบำบัดทดแทนไต)
Part 8 ปรับพฤติกรรมป้องกันโรคไต

รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786161825553 (ปกอ่อน) 248 หน้า
ขนาด: 146 x 211 x 15 มม.
น้ำหนัก: 305 กรัม
เนื้อในพิมพ์: 2 สี
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์Amarin Health
เดือนปีที่พิมพ์: 8/2018
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน