0
ถ้าคุณรักตัวเองมากพอ ขอให้หมอได้พูดตรง ๆ : A Short Guide to a Long Life
กฎสุขภาพยุคใหม่ ไม่ให้คุณป่วยง่ายและตายเร็ว
หนังสือ190.00 บาท
เนื้อหาโดยสังเขป

    พบกับ "กฏ" สุขภาพอันเรียบง่ายและตรงไปตรงมา จาก "นายแพทย์ เดวิด บรี เอกุส" ศาสตราจารย์ด้านมะเร็งที่มีชื่อเสียงที่สุดคนหนึ่งของโลก ผู้เขียนหนังสือเล่มสำคัญ The End of Illness สู่คู่มือภาคปฏิบัติในชีวิตประจำวัน ด้วยแนวคิดว่า สุขภาพอันเยี่ยมยอดเริ่มต้นจากสิ่งที่เราเป็นประจำในแต่ละวัน และการต้องพึ่งยา มักเป็นผลจากการละเลยสิ่งที่ควรทำก่อนหน้านี้ และหนังสือ "A Short Guide to a Long Life" เล่มนี้ คือหนังสือเล่มสั้น เพื่อให้เรามีชีวิตที่ยืนยาวไปด้วยกัน สำหรับผู้ที่รักสุขภาพทุกท่าน ไม่ควรพลาดหนังสือเล่มนี้!

สารบัญ

บทนำ: พลังแห่งการป้องกัน
ภาค 1 : สิ่งที่ควรทำ
ภาค 2 : สิ่งที่ควรหลีกเลี่ยง
ภาค 3 : คำสั่งแพทย์

ข้อมูลเพิ่มเติม

- International Bestseller
- "นายแพทย์ เดวิด บรี เอกุส (David B. Agus, M.D.)" เป็นศาสตราจารย์ในภาควิชาอายุรศาสตร์และวิศวกรรมศาสตร์ที่มหาวิทยาลัยเซาท์เทิร์นแคลิฟอเนีย คณะแพทยศาสตร์ keck และคณะวิศวกรรมศาสตร์ Viterbi และยังเป็นหัวหน้าศูนย์มะเร็งเวสต์ไซด์และศูนย์อณูทางการแพทย์ประยุกต์ของมหาวิทยาลัยเซาท์เทิร์นแคลิฟอร์เนีย เขาเป็นแพทย์ด้านมะเร็งที่มีชื่อเสียงโด่งดังมากที่สุดคนหนึ่งของโลกและเป็นผู้ร่วมก่อตั้งศูนย์การแพทย์เฉพาะบุคคลชั้นนำสองแห่งคือ Navigenics และ Applied Proteomics นายแพทย์เอกุสเป็นผู้นำระดับนานาชาติในเทคโนโลยีและวิธีการรักษาแบบเฉพาะบุคคล และเป็นผู้ร่วมงานคนหนึ่งของสำนักข่าว CBS หนังสือเล่มแรกของเขาชื่อ The End of Illness เป็นหนังสือขายดีอันดับหนึ่งของนิวยอร์กไทม์ และยังเป็นหัวข้อหนึ่งของวิดีโออนไลน์ชุดพิเศษของ PBS

คำนิยม
"ความงดงามของหนังสือเล่มนี้คือ ความกระชับ สั้น ตรงประเด็น ไม่มีศัพท์แสงเข้าใจยาก ความประเสริฐอีกอย่างคือ มันเขียนขึ้นเพื่อป้องกันไม่ให้สุขภาพย่ำแย่ ไม่ใช่เน้นวิธีแก้แบบแพงๆ ที่คุณต้องรักษา"Forbers
"คุณหมอเอกุสทำให้เรารู้สึกว่า สุขภาพดีเป็นเป้าหมายที่เราบรรลุได้"Boston Globe
"มันจะดีแค่ไหน ที่จะมีคู่มือเพื่อชีวิตที่ยืนยาวที่เข้าใจง่าย คุณหมอเอกุสได้มอบคู่มือเล่มนั้นให้เราแล้ว"FoxNews.com
รายละเอียดหนังสือ
ISBN: 9786167832128 (ปกอ่อน) 214 หน้า
ขนาด: 125 x 185 x 13 มม.
น้ำหนัก: 195 กรัม
เนื้อในพิมพ์: ขาวดำ
ชนิดกระดาษ: กระดาษถนอมสายตา
สำนักพิมพ์OMG BOOKS
ชื่อเรื่องต้นฉบับA Short Guide to a Long Life
สำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Simon & Schuster 1230 Avenue of the Americas
สินค้าที่ลูกค้ามักซื้อด้วยกัน